Bùng nổ cảm xúc trong ngày tuyển văn nghệ Sóng Trẻ Festival

(Sóng trẻ) - 18h ngày 09/09 , buổi casting văn nghệ cho Sóng Trẻ Festival 2015 chính thức được diễn ra tại tòa nhà B5 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Theo thống kê từ Ban tổ chức, có khoảng trên 70 thí sinh đã đăng kí dự tuyển vào các đội, trong đó Đội Hát chiếm số lượng thí sinh dự thi lớn nhất với trên 30 bạn, tiếp sau đó là Đội Vũ đạo và Đội Kịch.
 
Hồi hộp, lo lắng nhưng tràn đầy hứng khởi có lẽ là cảm xúc chung của rất nhiều thí sinh khi tham gia casting cho Sóng Trẻ Festival. Chia sẻ về cảm xúc trước khi lên biểu diễn, bạn Sái Thị Thu Trang, lớp Đa phương tiện K35 hào hứng : “Em đã chuẩn bị bài hát mình yêu thích nhất để dự thi và sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt phần thi của mình”. 

Bạn Nguyễn Thị Phương, lớp truyền hình K35A1, dự thi đội Kịch thì tâm sự : “Đây là lần đầu tiên em được tham dự một sự kiện có quy mô lớn như Sóng Trẻ Festival. Em hi vọng có thể làm quen với thật nhiều bạn và hòa nhập tốt hơn sau chương trình này.”

406903014_bac.jpg
Nhiều cảm xúc đan xen trước khi vào phòng thi

Sóng Trẻ Festival có ba phòng thi cho mỗi đội. Chính bởi thế, các bạn thí sinh có nhiều cơ hội giao lưu với BGK hơn và cũng có nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn. Anh Trần Lê Ngọc Thắng, BGK đội Kịch cho biết: “Năm nay là năm đầu tiên Sóng Trẻ Festival tổ chức casting đội Kịch tuy nhiên điều anh nhận thấy là các bạn thí sinh rất chủ động trong việc ứng biến các tình huống, đặc biệt, các bạn rất nhiệt tình, kể cả sinh viên khóa cuối như K32 hay K33." Chị Phương Anh, giám khảo đội Vũ đạo thì cho biết : “Các bạn thí sinh năm nay rất vui tươi, sôi động, khiến không khí náo nhiệt, vui vẻ hơn hẳn mọi năm. Những người được lựa chọn là những người tuyệt vời nhất mà Sóng Trẻ Festival đang cần.”

406903014_i_73972.jpg
Các bạn thí sinh tương tác rất nhiệt tình với BGK 

Kết thúc phần thi, dù hài lòng hay chưa thực sự thỏa mãn với phần thi của mình, điều đọng lại trong mỗi bạn thí sinh vẫn là niềm vui khi được tham dự một hoạt động đầy ý nghĩa. Như chia sẻ của bạn Đinh Thị Hà, lớp Báo mạng điện tử K34, dự thi đội Kich: “Dù chưa thực sự hài lòng với sự thể hiện của bản thân nhưng mình vẫn rất vui. Mình hi vọng sẽ được đóng góp cho đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival dù chỉ là một vai nhỏ.”

406903014_1.jpg
Niềm vui, niềm vinh dự lớn khi được tham dự Sóng Trẻ Festival 

Casting văn nghệ là một hoạt động tiền sự kiện quan trọng để chuẩn bị cho đêm đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival diễn ra vào ngày 01/10 tới. Những bạn thí sinh xuất sắc nhất sẽ được BTC lựa chọn kĩ lưỡng để “tỏa sáng”, làm nên một đêm đại nhạc hội đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, dù có được lựa chọn hay không, bạn vẫn sẽ là một phần của Sóng Trẻ Festival, như chia sẻ của chị Hà Thư, trưởng BTC Sóng Trẻ Festival 2015: “Sóng Trẻ Festival không phải chỉ là một sự kiện đơn thuần mà là một sự kiện để gắn kết mọi người đến với nhau. Đến buổi casting này, bạn không còn chỉ là người tham gia Sóng trẻ Festival mà còn là người tạo nên Sóng Trẻ Festival’’.

Liên Nguyễn – Huệ Anh
Truyền hình K34A1
Ban truyền thông Sóng Trẻ Festival

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN