Du ca “Chasing the Sound” náo loạn trường Báo đón tân sinh viên K37

(Sóng trẻ) – Sáng ngày 20 tháng 8, sự kiện Du ca “Chasing the Sound’’đã diễn ra tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền với sự tham gia của đông đảo tân sinh viên khóa 37. 

Du ca “Chasing the Sound” là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện đồng hành chào tân sinh viên khóa 37 “Welcome to AJC 2017 – Funky Town’’, được thực hiện dưới sự kết hợp của Đội Văn nghệ xung kích và CLB Guitar Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Với không khí sôi động và vui tươi, Du ca “Chasing the Sound’’ đã mang đến ấn tượng mạnh trong buổi tiếp sinh.

05f18c275_anh_1.jpg
Sự kết hợp tuyệt vời giữa hai màu áo tím – đỏ: CLB Guitar và Đội Văn nghệ Xung kích khiến không khí trở nên sôi động vô cùng.

Tại “Chasing the sound”, những bản nhạc, điệu nhảy, các tiết mục được biểu diễn  theo phong cách du ca trẻ trung và đầy ngẫu hứng. Mọi người đã cùng nhau đàn hát, nhảy múa, xóa tan đi những khoảng cách còn ngại ngùng ban đầu để sống hết mình cho âm nhạc. 

05f18c275_anh_3.jpg
Tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn tân sinh viên đều hết mình vì âm nhạc.

Chia sẻ về hoạt động du ca trong buổi tiếp sinh các tân sinh viên K37, anh Phạm Tuấn Ngọc – Đội trưởng đội Văn Nghệ Xung Kích đã bày tỏ niềm vui: “Tôi tự hào khi nói rằng đây là chương trình du ca sôi nổi nhất trong những năm trở lại đây. Các bạn ai cũng nhiệt tình,… đã tạo nên không khí vui vẻ cho toàn khuôn viên Học viện. Năm nay, không chỉ tham gia du ca mà K37 còn rất sôi nổi, nhiều bạn có khả năng nhảy, đánh đàn. Tôi hy vọng đây sẽ là khóa xuất sắc của Văn nghệ xung kích bởi vì những gì mà các em thể hiện cho chúng tôi ngày hôm nay thực sự rất ấn tượng.”

05f18c275_anh_5.jpg
Anh Tuấn Ṇc (bên trái) cùng anh Đỗ Vũ Tuấn Phong (đội phó đội VNXK, bên phải) đang hỗ trợ một khán giả nhí cực kì nhiệt tình của buổi du ca.

Đinh Hải Đăng tân sinh viên lớp Báo chí K37.1 không giấu nổi niềm vui: “Một không khí đầy sức trẻ và sôi động, em cảm thấy choáng ngợp, biết con tim mình đã rung động và biết mình đã đến nơi cần đến. Hoạt động Du ca là một hoạt động rất bổ ích. Nhờ nó mà bọn em có thể thư giãn, làm quen thêm các bạn mới trước khi nhập học để có một tâm lý tốt nhất. Các anh chị rất nhiệt tình, bọn em được tiếp đón rất nồng hậu và em cảm thấy hạnh phúc vì điều ấy”.

500d34b4d_anh_6.jpg
Bạn tân sinh viên áo trắng cực tự tin khoe giọng hát cùng các anh chị.

05f18c275_anh_8.jpg
Các bạn tân sinh viên hòa mình vào những điệu nhảy nóng bỏng. 

Sự kiện Du ca “Chasing the Sound’’ kết thúc trong những tiếng cười vang, những tràng pháo tay giòn giã và những cái kề vai của ca khúc “Bài ca tuổi trẻ”: “Tuổi trẻ này mình cùng nhau khoác vai đi từ sáng tới đêm, hát lên như chưa từng được hát, cầm bàn tay nhau đi qua đêm dài”.

b1a03d71c_anh_9.jpg
Những nụ cười tươi rói của tất cả mọi người.

Có thể nói, cái nóng của nắng Hà Nội sáng ngày 20/8 chẳng là gì so với cái nhiệt, cái máu lửa của buổi Du ca. Và bầu không khí ấy sẽ còn nhiệt hơn nữa, nóng hơn nữa trong chặng đường “Welcome to AJC 2017 – Funky Town’’ sắp tới với những sự kiện đầy ắp bất ngờ dành tặng những tân sinh viên K37! 

Đội Văn nghệ xung kích

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN