Global Volunteering Day 2017 - Ngày hội tình nguyện toàn cầu 2017

(Sóng trẻ)- Ngày 6/5 tại Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra ngày hội tình nguyện toàn cầu 2017.

89d050dd9_anh_1.jpg
Ngày hội tình nguyện toàn câu 2017 – GVD do VPV Club tổ chức

GVD - Global Volunteering Day là hoạt động thường niên lớn nhất trong năm do Câu lạc bộ tình nguyện Vì Hòa Bình Việt Nam (VPV Club) - thành viên điều phối đương nhiệm của 2030YFV tại miền Bắc tổ chức với đơn vị phối hợp thực hiện là Trung tâm nghiên cứu phát triển bền vững (CSDS) và Hội đồng Anh (British Council). Chương trình được tài trợ bởi Cơ quan Viện trợ Ireland (Irish Aid).

89d050dd9_anh_2.jpg
Chương trình thu hút nhiều bạn trẻ tham gia

Chương trình Ngày hội tình nguyện toàn cầu 2017quy tụ các  tình nguyện viên nước nài đến từ hơn 30 quốc gia và sự tham gia của hơn 1000 bạn trẻ Việt Nam, luôn hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ nhiều điều thú vị và có cơ hội giao lưu, học hỏi với bạn bè trên khắp thế giới.

89d050dd9_anh_3.jpg
Chương trình là cơ hội để các bạn trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện có ý nghĩa

Năm nay, ngày hội tình nguyện toàn cầu có chủ đề là "Hành động vì các mục tiêu phát triển bền vững” với nhiều hoạt động trải nghiệm đầy ý nghĩa diễn ra xuyên suốt chương trình. Đến với chương trình các bạn trẻ được hòa mình trong một thế giới thu nhỏ ngay tại Hà Nội, một cơ hội đi du lịch thế giới có 1 – 0 – 2. Một lễ hội tràn ngập màu sắc của các nền văn hóa, một bữa tiệc ẩm thực & âm nhạc sống động, ngắm nhìn những bộ trang phục truyền thống đặc trưng của từng vùng đất, gặp gỡ những người bạn đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

89d050dd9_anh_4.jpg
Cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế khi tham dự chương trình

Chương trình kéo dài từ 15h đến 20h với đa dạng các hoạt động trưng bày, triển lãm, văn nghệ, talkshow, trải nghiệm, chương trình diễn ra đã tạo một dấu ấn sâu sắc về một ngày hội đa văn hóa, đa sắc màu cho các tình nguyện viên.7 thành viên VPV Club, Green Fingers Vietnam, Hà Nội Đủ, Pioneer Fish, CLB Nại ngữ xanh, ASEAN Youth Opportunity - Vietnam, Action for H'mong Development đã tham gia với các booth trưng bày bắt mắt và nhiều hoạt động vui nhộn, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người tham dự.

Một số hình ảnh tại chương trình:

89d050dd9_anh_5.jpg
 Các bạn trẻ hào hứng tham gia các hoạt đông trong chương trình

b3f38021c_anh_6.jpg
Những màn giao lưu văn nghệ đầy thú vị giữa các thành viên tham dự chương trình

b3f38021c_anh_7.jpg
 Thoái mái chụp hình ghi lại những khoảnh khắc thú vị với chương trình

Đàm Công Bắc
Báo chí K36.7
Nguồn ảnh: fanpage “2030 Youth Force Vietnam”

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN