Hội sách Thái Hà: Từ ươm mầm tri thức đến lan tỏa tình yêu với thiên nhiên

(Sóng trẻ) - Chào mừng Tháng đọc sách, từ ngày 9/4 đến ngày 14/4, Thái Hà Books tổ chức Phiên chợ Khuyến đọc lần thứ 6 tại Thư viện Thành phố Hải Phòng, thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả.

Trong suốt 16 năm hoạt động, Thái Hà Books đã thực hiện rất nhiều hoạt động khuyến đọc, sự kiện ra mắt sách cũng như hội sách trên khắp cả nước. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Thái Hà Books tổ chức hội sách với quy mô lớn tại Thành phố Hải Phòng.

anh-1.jpg
Các độc giả đang say sưa chọn sách (Ảnh: Hương Giang)

Ngay ngày đầu khai trương, sự kiện đã thu hút được đông đảo nhiều lượt khách đến tham gia. Hội sách Thái Hà giới thiệu hàng nghìn đầu sách thú vị thuộc nhiều chủ đề khác nhau như: sách thiếu nhi, văn học trong nước và nước ngoài, tâm lí, lịch sử, kinh tế,...

anh-2.jpg
Khu vực sách có chương trình ưu đãi (Ảnh: Hương Giang)

Phiên chợ Khuyến đọc số 06 lần này với chủ đề "Từ yêu sách đến yêu LÀNH" với sự tham gia của hơn 10 gian hàng đa dạng chủ đề: gian hàng giao lưu trao đổi sách, gian hàng thủ công,... Đến với hội sách, bạn đọc vừa có cơ hội tiếp cận các cuốn sách hay với giá đặc biệt, vừa được nhận những món quà nhỏ từ ban tổ chức như: kẹp sách, túi vải canvas,...

anh-3.jpg
Bạn Khánh Hà cũng chọn mua được quyển sách ưng ý (Ảnh: Hương Giang)

Bạn Khánh Hà (18 tuổi) chia sẻ: “Mình thấy hội sách thực sự hấp dẫn. Mình mua được nhiều quyển sách hay với giá rẻ và không phải lo lắng về vấn đề sách giả. Chương trình nên được tổ chức nhiều hơn để thu hút giới trẻ đến với những hoạt động văn hoá bổ ích như thế này”. 

Chương trình kéo dài đến hết ngày 14/4 với nhiều hoạt động bổ ích, thú vị khác như: quyên góp sách, check-in tặng sách, xem tarot,... Bên cạnh đó, mỗi gian hàng sẽ đóng góp 20% doanh thu cho quỹ Khuyến đọc Việt Nam, nhằm lan tỏa tri thức và nâng cao văn hoá đọc. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN