Mời độc giả tham dự giao lưu trực tuyến “Quốc Anh - từ sàn catwalk đến màn ảnh”

(Sóng trẻ) - 14h ngày 11/12, diễn viên Quốc Anh sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả về hành trình theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

1e80fa03-eebc-4ffa-8c7e-0b65548b6755.jpg
Thông tin buổi giao lưu trực tuyến với diễn viên Quốc Anh

Trần Quốc Anh (Yoon Trần, SN 1998) sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m86. Từ năm 16 tuổi, anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Trước khi bén duyên với phim truyền hình, Quốc Anh từng tham gia một số cuộc thi người mẫu như: Vietnam's Next Top Model, The Face,..

Trần Quốc Anh là gương mặt mới lần đầu đóng phim do VFC sản xuất. Vừa "chạm ngõ" màn ảnh, Quốc Anh đã được đạo diễn Bùi Tiến Huy tin tưởng giao vai nam chính Lâm (thời trẻ). Trong phim, Lâm có mối tình thanh xuân thật đẹp với cô bạn "mê trai đẹp" tên Ánh Dương.

Trước đó, Quốc Anh đã có sự bứt phá, ghi dấu ấn với khán giả qua vai chính trong phim điện ảnh "Trạng Quỳnh", đóng cùng Trấn Thành, Nhã Phương, Khả Như,.. Bộ phim "Trạng Quỳnh" đã gặt hái được nhiều thành công và là bước đệm rất lớn cho Quốc Anh đánh dấu tên tuổi của mình trong làng giải trí. 


Sau "Trạng Quỳnh", anh tiếp tục nhận được vai chính trong "Ước hẹn mùa thu" và "Bí mật của gió". Tiếp đó, anh tái hợp với Nhã Phương ở phim "Yêu trước ngày cưới" và ngày càng được khán giả chú ý hơn. Với lợi thế về ngoại hình, Quốc Anh còn được chọn là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí và các sàn diễn thời trang.


Tận dụng ngoại hình sáng, có phần thư sinh, Trần Quốc Anh cũng rất chăm chỉ đóng cặp với các người đẹp trong các sản phẩm âm nhạc. Có thể kể đến như MV "Rời bỏ" của Hòa Minzy, “Tình yêu dài lâu” của MLee,... được rất nhiều khán giả yêu mến.


Nam diễn viên 9x từng chia sẻ: "Tôi hi vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực của mình chứ không phải là mẫu ảnh như trước. Tôi tin bản thân vẫn còn nhiều đỉnh cao khác mà mình cần phải vượt qua và đặt chân đến" 

Thông tin chương trình:

Chương trình giao lưu trực tuyến “Quốc Anh - từ sàn catwalk đến màn ảnh” sẽ được tổ chức lúc 14h ngày 11/12/2023 tại phòng B3.301, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội). 

Chương trình sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang điện tử Sóng trẻ (http://songtre.com.vn/) và phát trực tiếp trên fanpage Sóng Trẻ. 

Ban biên tập Sóng Trẻ rất mong nhận được sự tương tác và theo dõi của quý độc giả!

Nhóm 1 - Lớp BMĐT CLC K40

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN