Siêu sao NBA bị phạt 100.000 USD vì ném đồ vật xuống sân

(Sóng trẻ) - Hậu vệ dẫn bóng của đội Denver Nuggets, Jamal Murray đã có hành vi ném túi chườm nóng xuống sân đấu, và phải nhận án phạt tiền, theo thông báo của Phó Giám đốc ban điều hành bóng rổ của NBA, ông Joe Dumars.

Vào sáng 7/5 theo giờ Việt Nam, trận đấu thứ 2 của Bán kết Miền tây đã diễn ra với đương kim vô địch giải đấu, Denver Nuggets tiếp đón Minnesota Timberwolves tại nhà thi đấu Ball Arena. Trước trận đấu, mặc dù đã để tuột mất trận đầu tiên, giới chuyên gia dự đoán rằng nhà vô địch mùa 2022 - 2023 sẽ sớm lấy lại phong độ của mình để cân bằng tỷ số trong loạt trận play-off lần này.

Nhưng mọi chuyện không theo kỳ vọng của Nuggets khi toàn đội liên tục ném trượt rổ và để mất đợt dẫn bóng, khiến lợi thế trận đấu nghiêng về phía đội khách. Đến cuối hiệp 2, khoảng cách điểm đã lên đến 17 dành cho Timberwolves, và ngôi sao của Denver Nuggets, Jamal Murray lúc ấy còn ngồi trên dàn ghế dự bị, đã ném túi chườm nóng xuống sân ngay giữa trận đấu.

Anh may mắn không phải chịu một lỗi trong trận vì trọng tài chính của trận, ông Marc Davis, đang quay mặt xuống sân theo dõi pha bóng. "Tôi đã không nhìn thấy thứ đó trên sân cho đến khi có cầu thủ ghi điểm. Nếu chúng tôi biết nó đến từ băng ghế dự bị, chúng tôi có thể đã xem lại băng ghi hình và xử lý tình huống. Hình phạt sẽ là một lỗi kỹ thuật", ông Davis phát biểu về sự cố.

Phong độ thi đấu của Jamal Murray xuống dốc khi anh chỉ ghi trung bình 12.5 điểm sau 2 lượt trận (đặc biệt trong trận thứ 2, anh chỉ ghi được 8 điểm với hiệu suất ném thành công là 16.7%, trực tiếp đem đến trận thua thứ hai trên sân nhà của Nuggets).

Toàn đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Target Center của Minnesota Timberwolves trong 2 trận đấu tiếp theo. Nếu để thua 2 trận đấu này, Denver Nuggets chính thức trở thành cựu vô địch NBA.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật16 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật20 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN