[Trailer] Giới thiệu khách mời giao lưu trực tuyến: Đại tá - Nhà báo Nguyễn Minh Trường

(Sóng trẻ) – Ảnh báo chí luôn là vấn đề được bạn đọc quan tâm, đặc biệt là những người làm trong nghề báo. Trong thời đại hiện nay, để truyền được thông điêp từ những bức ảnh chúng ta còn có sự hỗ trợ của photoshop. Vậy có giới hạn và những lưu ý nào trong việc chụp và chỉnh sửa ảnh? Những thắc mắc trên sẽ được Đại tá- nhà báo Nguyễn Minh Trường chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến vào 9h00 ngày 16/11 tại tòa nhà B8 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Khi nói đến ảnh báo chí, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự trung thực của ảnh bởi hiện nay có rất nhiều bức ảnh bị phanh phui bởi sự dàn xếp của mỗi bức ảnh. Chúng ta thấy rất nhiều bức ảnh bị dư luận lên án bởi sự dàn xếp và chất lượng kém mà vẫn được đăng tải trên báo chí. Để có môt bức ảnh phù hợp và ý nghĩa quả là rất khó, nhưng khi hiểu về ảnh báo chí thì độ khó sẽ giảm đi. Giúp cho việc lựa chọn ảnh không còn khó khăn khách mời của buổi giao lưu Nhà báo Nguyễn Minh Trường sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích liên quan đến ảnh báo chí đến bạn đọc.
 

Đại tá - Nhà báo Nguyễn Minh Trường hiện là trưởng ban ảnh báo Quân đội Nhân dân, hội viên Hội nhà báo Việt Nam, với 25 năm kinh nghiệm trong nghề, nhân vật có những ấn kỉ niệm đáng nhớ chia sẻ trong chương trình cùng độc giả. Với hơn 20 giải thưởng lớn nhỏ của ảnh báo chí với những giải thưởng lớn như giải C Giải báo chí Quốc gia 2010, Giải A giải “Giải báo chí vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc”, nhà báo được mời giảng dạy và làm giám khảo của nhiều cuộc thi liên quan đến ảnh báo chí. 

ed52f1916_banner.jpg

Đại tá - nhà báo Nguyễn Minh Trường chia sẻ quan điểm làm báo: “Hăng say, nhiệt huyết, cống hiến hết mình với nghề báo và luôn hoàn thành tốt tiêu chí 3 bám, 4 nhanh, 5 có”. Quan điểm cho thấy nhiệt huyết và lòng đam mê luôn chảy trong từng con chữ, mỗi bức ảnh để truyền đi thông điệp cho bạn đọc.

Để hiểu thêm về những câu chuyện của người làm báo ảnh, mời quý độc giả theo dõi chương trình Giao lưu trực tuyến “Sáng tạo ảnh báo chí trong thời đại kỹ thuật số” cùng nhà báo Nguyễn Minh Trường. Chương trình được tổ chức lúc 9h00, ngày 16/11/2017 tại toà nhà B8, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Mọi thông tin liên quan tới buổi Giao lưu trực tuyến sẽ được cập nhật liên tục trên Trang tin điện tử Sóng trẻ Kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi gửi câu hỏi về cho khách mời của chương trình.
BBT Sóng Trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN