“Tháng 6 yêu thương” - Trao yêu thương đến các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 4 nhân dịp 1/6 

thang-6-yeu-thuong-trao-yeu-thuong-toi-cac-em-nho-nhan-dip-16.jpg

(Sóng trẻ) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, vào tối 1/6, chương trình “Tháng 6 yêu thương” đã được tổ chức tại Hội trường Trung tâm Bảo trợ xã hội số 4 (Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội).

Trung tâm Bảo trợ xã hội số 4 (thuộc Sở Lao động – TBXH Hà Nội) đóng tại xã Tây Đằng, huyện Ba Vì - hiện đang nuôi dưỡng khoảng 318 đối tượng là trẻ em và người già lang thang, cơ nhỡ. Các em nhỏ ở đây đều là những đứa trẻ không cha, không mẹ, không gia đình và nhà cửa. Cuộc sống bơ vơ, côi cút nơi lề đường, góc phố và được thành phố đưa vào Trung tâm nuôi dưỡng. 

Nhằm động viên tinh thần, mang đến niềm vui cho các em nhỏ tại đây nhân dịp Quốc tế thiếu nhi; các tổ chức, hội nhóm: Câu lạc bộ tình nguyện Dấu chân tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên Trung đoàn CSCĐ - CATP Hà Nội, Đoàn Thanh niên chuyên đề An ninh Thủ đô, Quỹ Kết nối từ tâm… đã tổ chức chương trình văn nghệ “Tháng 6 yêu thương”. Dưới sự hỗ trợ từ nhiều nhà hảo tâm, 317 suất quà đã được dành tặng cho các thành viên của Trung tâm bảo trợ xã hội số 4, trong đó có 37 trẻ em các lứa tuổi. 

img_666.jpg
Các tiết mục văn nghệ trong chương trình hết sức đa dạng và đặc biệt. Đây là hình ảnh hai chị em sinh đôi Minh Anh, Minh Ánh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 4 đang hát song ca bài hát “Mẹ ơi có biết”. Cả hội trường không khỏi xúc động khi nhìn vào đôi mắt ngây thơ của các em khi hát một ca khúc về mẹ (Ảnh: Ba Lê).
img_6363-2.JPG
Cả hội trường hòa chung niềm vui khi xem các tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ chính các em nhỏ tại Trung tâm, các câu lạc bộ tình nguyện tham gia chương trình, các nghệ sĩ đồng hành: NSƯT Kim Tiến, ca sĩ Diệu Thuý.
img_6367.JPG
Các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 4 tự tin khi tham gia trò chơi do các anh chị tình nguyện viên tổ chức.
img_6325.JPG
Đồng chí Lê Văn Ba - Bí thư Đoàn Thanh niên Trung đoàn CSCĐ - CATP Hà Nội trao bánh kẹo cho các em nhỏ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi.
img_6344.JPG
Các đồng chí nữ tại Trung đoàn CSCĐ - CATP Hà Nội tận tình quan tâm, chia sẻ và chăm sóc cho các em nhỏ.
img_6337.JPG
Nhận được quà bánh, các em rất vui và muốn đem về chia cho các bạn khác.
img_6341.JPG
Sinh ra đã có nhiều thiệt thòi nhưng dưới sự quan tâm, nuôi dưỡng từ Trung tâm Bảo trợ xã hội 4, các em vẫn cứ thế lớn lên, sự hồn nhiên vẫn còn đó, nụ cười vẫn nở trên môi các em.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN