Bộ phim Hàn Quốc “Toà án vị thành niên” sẽ tiếp tục chiếu phần 2

(Sóng trẻ) - Netflix xác nhận phim “Toà án vị thành niên” sẽ có phần 2, tuy nhiên dàn diễn viên vẫn chưa được quyết định.
Cụ thể, theo dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix, phần 2 của bộ phim "Toà án vị thành niên" sẽ bắt đầu quá trình thảo luận và xác nhận đội ngũ sản xuất, dàn diễn viên và mạch truyện chính trước khi quay vào khoảng ​​tháng 8 - tháng 9 năm nay. 

0850_juvenile-justice-26022022.jpeg
Netflix chuẩn bị sản xuất phim “Toà án vị thành niên” phần 2. Ảnh: Netflix

Theo đó, "Toà án vị thành niên" phần 2 sẽ tiếp tục được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Hong Jong Chan. Vì bộ phim hiện đang trong quá trình chuẩn bị tiền sản xuất, các thông tin khác vẫn chưa được tiết lộ.

Đặc biệt, người hâm mộ vô cùng tò mò về việc nữ diễn viên Kim Hye Soo - người đã đảm nhận vai diễn chính trong "Toà án vị thành niên" phần 1 và dẫn dắt bộ phim đến với thành công, sẽ trở lại màn ảnh hay được thay thế bởi diễn viên khác.

0843_c85a30662b900306aed309901a0bfce7.jpeg
Người hâm mộ sẽ rất phấn khích nếu nữ chính Kim Hye Soo trở lại phần 2. Ảnh: Netflix

"Toà án vị thành niên" là một bộ phim khai thác đề tài pháp luật với nội dung chính xoay quanh thẩm phán Shim Eun Seok (Kim Hye Soo thủ vai) - người căm ghét những tên tội phạm nhỏ tuổi nhưng lại được bổ nhiệm vào phòng vị thành niên của một tòa án quận.

Mặc dù bị đánh giá là không phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên, "Toà án vị thành niên" vẫn giữ một vị trí trong Top 10 hạng mục phim truyền hình không nói tiếng Anh trên toàn thế giới của Netflix trong hai tháng sau khi phát hành.

"Toà án vị thành niên" là một trong những dự án thành công nhất của Netflix Hàn Quốc nửa đầu năm nay. Bộ phim hiện đang được phát sóng với đầy đủ các tập trên nền tảng Netflix.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN