Bùng nổ ngọt ngào tại sự kiện chào tân trường Báo “Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA”

(Sóng trẻ) - Vào ngày 12/9, sự kiện chào tân sinh viên lớn nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức ra mắt bộ nhận diện tại fanpage “Welcome to AJC 2022 - Euphoria”. Với chủ đề ngọt ngào liên quan đến bữa tiệc “chiêu đãi” mọi giác quan, chương trình thu hút đông đảo các bạn sinh viên chỉ sau vài giờ lên sóng.

Welcome to AJC là sự kiện thường niên được chỉ đạo bởi Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhằm chào đón tân sinh viên mới vào trường. Chương trình năm nay mang tên Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA, dự kiến diễn ra từ ngày 12/9 đến 22/10. 

anh-1.jpg
Năm ngoái, Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia phải tổ chức online vì tình hình dịch bệnh.  

Lấy cảm hứng từ bộ phim “Charlie và nhà máy Socola” và xu hướng Thế giới ảo (Virtual World), bộ nhận diện xuất hiện ấn tượng với tông hồng chủ đạo cùng nhiều hình ảnh kẹo ngọt, dễ thương. Đến ngày 13/09, chỉ một ngày sau khi thành lập, bài viết về bộ nhận diện thu hút hơn 35 nghìn lượt tiếp cận, hơn 900 bình luận, cùng hàng nghìn lượt tương tác. Điều này cho thấy sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên dành cho chương trình, đặc biệt là K42.  

anh-2.jpg
Năm nay, sắc tươi tắn, ngọt ngào của bộ nhận diện Welcome to AJC 2022 đã mang đến lượng tương tác khủng trên fanpage. 
anh-3.jpg
Bên cạnh xu hướng Thế giới ảo (Virtual World), bộ phim “Charlie và nhà máy Socola” là nguồn cảm hứng cho chương trình năm nay. 

Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA mở ra một chiều không gian ngọt ngào và huyền ảo với nhiều điểm dừng chân kì thú. Tham gia vào bữa tiệc chào mừng này, bất cứ tân sinh viên nào cũng được đánh thức mọi giác quan, giúp các bạn rũ bỏ sự rụt rè, bước đầu nếm trải những “hương vị” mới lạ tại Học viện X trong niềm háo hức. 

Với chủ đề năm nay, như một giám đốc am hiểu về nhà máy của mình, Ban Tổ chức Welcome to AJC 2022 sẽ đưa K42 tham gia những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào tân như ngày hội “Du ca: UTOPIA” - một hoạt động diễn ra vào ngày 1/10 sẽ tạo nên bầu không khí cực kỳ sôi động tại Học viện, sự kiện “Photobooth” lưu lại kỷ niệm những ngày đầu đến trường của các tân sinh viên. Đặc sắc nhất chính là đêm nhạc hội Welcome to AJC 2022: EUPHORIA dự kiến sẽ tổ chức vào cuối tháng 10 tại hội trường C của Học viện. 

anh-4.JPG
Không khí sôi động, cháy hết mình của các bạn sinh viên tại “Du ca: Genesis” năm 2020
anh-5.JPG
Các bạn sinh viên hào hứng tạo dáng tại Photobooth của Welcome to AJC 2020 - THE MARVELOUS 

Đại nhạc hội Welcome to AJC 2022: EUPHORIA là điểm nhấn của chương trình. Các tiết mục được đầu tư chỉn chu, bám sát với chủ đề “Bữa tiệc của những giác quan”, khiến các bạn tân sinh viên được giải phóng bản thân vào niềm hạnh phúc tuyệt đỉnh như tên gọi “EUPHORIA”. Ngoài ra, sự góp mặt của những ca sĩ khách mời như Orange, Han Sara, Will… trong các mùa chào tân trước càng khiến đêm nhạc năm nay được mong đợi hơn bao giờ hết. 

anh-6.jpg
Sự xuất hiện của dàn khách mời luôn mang đến sự hưng phấn cho các bạn sinh viên tại đêm nhạc hội.
anh-7.jpg
Những màn trình diễn với âm thanh, ánh sáng mãn nhãn người xem.

Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA là món quà dành tặng K42 đã xuất sắc trở thành những tân binh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Một mùa chào tân mới đã được khởi động, các sự kiện đồng hành online và offline , đêm nhạc hội hoành tráng hứa hẹn sẽ đem lại những ấn tượng đầu khó quên đối với các tân sinh viên dưới mái nhà chung Học viện. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN