Đại hội Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình nhiệm kỳ 2022 – 2025

(Sóng trẻ) – Chiều 16/9, chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ 8 nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đây là chi bộ có số lượng Đảng viên lớn nhất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Trường Giang - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, các Đảng viên chính thức, Đảng viên tạm thời và Đảng viên dự bị sinh hoạt tại Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình.

thiet-ke-chua-co-ten-1.png
Đại hội Chi bộ Khoa Phát thanh - Truyền hình nhiệm kỳ 2022 - 2025  (Ảnh: Ngọc Ánh)

Đại hội Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình lần thứ 8 được tổ chức trong không khí phấn khởi khi Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa kỷ niệm 60 năm ngày thành lập. Đại hội diễn ra với nhiệm vụ: tổng kết việc thực hiện nghị quyết đại hội Chi bộ; đánh giá những kết quả của Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022; thảo luận, thông qua báo cáo và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 -2025; bầu cử Ban Chi ủy Chi bộ, bầu Bí thư, bầu Phó Bí thư nhiệm kỳ 2022 – 2025 để lãnh đạo Chi bộ thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội của Đảng ủy cấp trên và nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đoàn chủ tịch được bầu ra bao gồm 3 đồng chí: đồng chí Đinh Thị Thu Hằng, đồng chí Đinh Ngọc Sơn và đồng chí Đinh Thị Xuân Hòa. Thư ký Đại hội bao gồm đồng chí Nguyễn Văn Trường và đồng chí Nguyễn Thùy Vân Anh.  

Mở đầu Đại hội, đồng chí Đinh Ngọc Sơn thông qua quy chế Đại hội Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình nhiệm kỳ 2022 – 2025 và báo cáo tình hình Đảng viên tham dự Đại hội chi bộ.

Đồng chí Đinh Thị Thu Hằng lên đọc báo cáo chính trị của Chi bộ. Báo cáo trình bày kết quả hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 về lãnh đạo công tác tư tưởng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng chính quyền và đoàn thể, công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội. Kết quả nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã đạt được danh hiệu Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, hằng năm các Đảng viên đều được xếp loại đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cùng với đó, Chi bộ luôn thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các chương trình công tác hàng năm do nhà trường giao phó. Theo đó, nội dung báo cáo nêu bật những thành tựu mà Khoa đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Chi bộ Khoa Phát thanh - Truyền hình đã hoàn thành tốt chương trình công tác hàng năm cũng như những nhiệm vụ đột xuất được giao, những công việc mới nảy sinh. Mỗi năm Khoa đảm nhiệm giảng dạy trung bình từ 25 - 27 lớp với 6 chuyên ngành, 7 lớp cao học và 3 lớp nghiên cứu sinh với khoảng 1.300 sinh viên, 100 học viên cao học, 10 nghiên cứu sinh. Trong nhiệm kỳ 2020 -2022, Khoa Phát thanh – Truyền hình thực hiện hơn 20 đề tài cấp cơ sở, hướng dẫn nhiều đề tài khoa học cho sinh viên, hơn 150 bài báo khoa học và tham luận tham gia từ cấp cơ sở đến cấp quốc tế. Đặc biệt, Chi bộ cũng đã lãnh đạo Khoa tổ chức thành công nhiều hội thảo khoa học.

thiet-ke-chua-co-ten-9.png
Đồng chí Đinh Thị Thu Hằng trình bày báo cáo chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 (Ảnh: Ngọc Ánh)

Bên cạnh những thành tích đạt được, nhiệm kỳ 2020 – 2022 chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình cũng còn một số tồn tại cần được giải quyết. Chi bộ cũng đã chỉ ra những nguyên nhân của những vấn đề nêu trên và đề ra những phương hướng, mục tiêu hoạt động của chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình trong nhiệm kỳ mới.

Tại Đại hội, đồng chí Đinh Thị Xuân Hòa trình bày báo cáo kiểm điểm của Chi ủy. Báo cáo nêu rõ đặc điểm tình hình và đánh giá các mặt tích cực, hạn chế về các hoạt động của Chi ủy trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đại hội cũng được lắng nghe những ý kiến tham luận và thảo luận đến từ các cán bộ giảng viên và các sinh viên là Đảng viên của Khoa.

thiet-ke-chua-co-ten-7.png
Đồng chí Lương Đông Sơn phát biểu tham luận tại Đại hội (Ảnh: Ngọc Ánh) 

Phát biểu chỉ đạo của Đảng ủy Học viện, đồng chí Nguyễn Thị Trường Giang đã đưa ra những đánh giá, góp ý về công tác giảng dạy, công tác lãnh đạo, về xây dựng đội ngũ cán bộ và nâng cao chất lượng Đảng viên trong tình hình mới.

Đại hội tiến hành bầu ban Chi uỷ Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình nhiệm kỳ 2022 - 2025. Kết quả bầu cử của Đại hội có 5 đồng chí trúng cử vào Chi uỷ chi bộ khoa, nhận được sự tín nhiệm cao của các Đảng viên trong Chi bộ, bao gồm: đồng chí Đinh Thị Thu Hằng; đồng chí Đinh Thị Xuân Hòa; đồng chí Nguyễn Thùy Vân Anh; đồng chí Phạm Bình Dương và đồng chí Lương Đông Sơn. 

thiet-ke-chua-co-ten-8.png
Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu ban Chi uỷ Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình nhiệm kỳ 2022 - 2025 (Ảnh: Ngọc Ánh)

Tiếp đó, đại hội tiến hành bầu Bí thư Chi bộ và Phó Bí thư Chi bộ trong 5 đồng chí trúng cử vào Chi uỷ. Kết quả, đồng chí Đinh Thị Thu Hằng được bầu làm Bí thư Chi bộ với tỷ lệ 93,33% phiếu bầu đồng ý, đồng chí Đinh Thị Xuân Hoà được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ với tỷ lệ 83,33% phiếu bầu đồng ý.

thiet-ke-chua-co-ten-2.png
Ban Chi ủy Chi bộ, Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ 2022 – 2025 ra mắt tại Đại hội (Ảnh: Ngọc Ánh) 

 Sau gần 4 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ, đoàn kết , đổi mới, xây dựng và thực hiện nghiêm túc theo Điều lệ Đảng, hướng dẫn của Đảng uỷ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đại hội Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN