Phí Phương Anh “lấn sân” ca hát với MV “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em”

(Sóng Trẻ) – Quán quân The Face mùa 1 Phí Phương Anh gây bất ngờ cho người hâm mộ khi bước chân vào con đường âm nhạc với MV đầu tay “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em”. Đây được hi vọng sẽ là bướt ngoặt lớn trong sự nghiệp của nàng mẫu nổi tiếng.

Phí Phương Anh vốn là nàng mẫu nổi tiếng bước ra từ The Face mùa 1. Tới nay sau hơn 4 năm hoạt động năng nổ ở mảng thời trang, Phí Phương Anh quyết định thử sức bản thân trên con đường ca hát với ca khúc mang tiêu đề ngộ nghĩnh “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em”.

anh1-2.jpg
Phí Phương Anh để lại nhiều ấn tượng với công chúng trong vai trò người mẫu
( Nguồn: Internet)

 

Ca khúc và MV “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em” là câu chuyện của một cô gái trẻ phát hiện người mình yêu có quan hệ bất chính với một cô gái khác. Tuy nhiên, thay vì hình ảnh đau buồn, Phí Phương Anh lại đưa đến cho khán giả sự vui tươi, lạc quan của những cô gái hiện đại không ngại bị cắm sừng.

anh2.png
Vẻ đẹp sắc xảo của Phí Phương Anh nhận được sự khen ngợi của công chúng

 

anh3.png
Vẻ đẹp sắc xảo của Phí Phương Anh nhận được sự khen ngợi của công chúng

 

Trong MV, Phí Phương Anh hóa thân thành cô thám tử xinh đẹp, quyến rũ cùng hội bạn thân điều tra chàng bạn trai “đểu cáng” của mình. Đồng thời, với lợi thế đôi chân dài, Phí Phương Anh đã khéo léo khoe trọn khả năng vũ đạo của mình . Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nàng mẫu cần tập luyện để cải thiện giọng hát cũng như vũ đạo nhiều hơn nữa.

anh4.png
Chắc hẳn mỗi cô gái khi nghi ngờ bạn trai đều có một hội chị em như Phí Phương Anh

 

anh5.png
Phần vũ đạo tuy mới lạ nhưng chưa thật trau truốt của Phí Phương Anh nhận được nhiều lời góp ý của khán giả

 

 “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em” là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Phí Phương Anh và chàng rapper giấu mặt RIN9. Mặc dù được mong đợi là một ca khúc bắt tai, “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em” vẫn không tránh khỏi sự “vụng về” của một sản phẩm debut. Tài khoản PiPo để lại bình luận trên Youtube: “Cần luyện tập vũ đạo nhiều hơn nữa, nhảy động tác khá là yếu, nhìn cứ yếu đuối sao ấy. MV thì có vẻ vẫn chưa chỉn chu cho lắm. Mong sản phẩm tiếp theo sẽ tốt hơn. Chúc PPA debut thành công”. Đồng tình với ý kiến này, tài khoản Linh Linh: “Lời bài hát vô nghĩa, MV cần đầu tư hơn, vũ đạo cần phải luyện tập nhiều dù sao cũng chúc PPA đã ra đc sản phẩm đầu tay”.

anh6.png
Chàng rapper RIN9 là một giọng ca gây tò mò cho khán giả

 

anh7.png
Sản phẩm đầu tay của Phí Phương Anh nhận được phản hồi không mấy tích cực từ phía khán giả( Nguồn: Facebook Phí Phương Anh)

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật5 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN