Sân Mỹ Đình sẵn sàng đón 20.000 cổ động viên vào sân trong trận Việt Nam – Trung Quốc

(Sóng trẻ) – Vào mùng 1 Tết Nhâm Dần (1/2) tới đây, sân vận động Mỹ Đình dự kiến mở cửa cho một nửa khán giả so với sức chứa vào sân cổ vũ cho đội tuyển trong trận Việt Nam tái đấu Trung Quốc.

Ngày 10/1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn gửi Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống COVID-19, thành phố Hà Nội, các Bộ, Ban ngành liên quan, về việc hỗ trợ chuẩn bị trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình, trong đó có trận tái đấu Trung Quốc vào ngày 1/2.

Theo đó, sân vận động Mỹ Đình dự kiến sẽ đón một nửa lượng khán giả so với sức chứa vào sân theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển. BTC trận đấu bố trí ngồi giãn cách theo quy định của cơ quan y tế địa phương và AFC.

1-1.jpg
Sân vận động Mỹ Đình có thể đón 20.000 khán giả vào sân trong trận đấu sắp tới (Ảnh: Internet)

 

“VFF đề xuất đón 50% khán giả vào sân với các điều kiện dành cho cổ động viên như trước đây (có giấy xét nghiệm âm tính, tiêm đủ 2 mũi), với kỳ vọng chúng ta có cổ động viên để tăng thêm sức mạnh cho đội tuyển, mang đến niềm vui trong những ngày đầu năm mới”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

1-2.jpg
Trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc đang rất được chờ đợi (Ảnh: Internet)

 

Trước đó, tại hai trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia, sân Mỹ Đình chỉ được phép đón khoảng 30% khán giả, tương đương 12.000 người.

Tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 13/1 với 30 cầu thủ vừa được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Toàn đội có 1 tuần tập luyện trước khi lên đường sang Australia chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà vào ngày 27/1. Ngày 1/2, tuyển Việt Nam có màn trở lại với tuyển Trung Quốc trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN