(Sóng Trẻ)- Talkshow Bây giờ hay bao giờ - buổi trò chuyện kết nối  giữa những nhà hoạt động xã hội với sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, nơi chia sẻ giao lưu và bàn luận về vấn đề xóa bỏ kỳ thị và phân biệt đối xử trong trường học. 

Với mong muốn tạo môi trường học đường an toàn, thân thiện, nâng cao hiểu biết của sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội và sinh viên khoa Công tác Xã Hội về vấn đề bạo lực học đường, đặc biệt là tình trạng bạo lực đối với thầy cô và nhóm học sinh LGBT, tối 26/4 Talkshow: Bây giờ hay bao giờ được tổ chức bở LCĐ Khoa Công tác xã hội – Đại học Sư phạm Hà Nội, CLB Dance4life kết hợp với NextGEN và ISEE tổ chức.



Talkshow có sự tham gia của các diễn giả như Nguyễn Bằng Giang – thành viên nhóm NextGEN Nghệ An, Vương Khả Long – thành viên ISEE.

Trong 2 giờ diễn ra, các diễn giả đã cùng chia sẻ , giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề bạo lực học đường, đặc biệt đối với nhóm người LGBT. Bạo lực học đường đến từ những hành động nhỏ, chỉ là một câu nói đùa, một ánh nhìn mà chúng ta không hề nhận ra rằng mình đã bạo lực học đường với những người bạn của mình.

Một số hình ảnh của Talkshow:


701264d05_tuan_1.jpg


701264d05_tuan_2.jpg

701264d05_tuan_3.jpg


701264d05_tuan_4.jpg


701264d05_tuan_5.jpg


Đào Tuấn

Đa phương tiện K34A1

Bây giờ hay Bao giờ: Bạo lực học đường với học sinh LGBT

(Sóng Trẻ)- Talkshow Bây giờ hay bao giờ - buổi trò chuyện kết nối giữa những nhà hoạt động xã hội với sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, nơi chia sẻ giao lưu và bàn luận về vấn đề xóa bỏ kỳ thị và phân biệt đối xử trong trường học.

Video 6 năm trước