(Sóng Trẻ ) – Sáng nay tại công viên Yên Sở đã diễn ra chương trình ‘’Chạy vì trái tim’’. Chương trình nhằm mục đích gây quỹ giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật. Với ý nghĩa đó chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận xã hội.

‘’Chạy vì trái tim ‘’ là một chương trình thường niên nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Trải qua 3 mùa hoạt động, năm nay chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội. Với khẩu hiệu: “Chúng ta vui khỏe, các trẻ hồi sinh’’ chương trình năm nay kì vọng sẽ quyên góp được hơn 1 tỉ VNĐ nhằm giúp đỡ cho hơn 50 em.
 
d960f285f_i_1731.jpg
                                                Chương trình thu hút được sự quan tâm rất lớn của dư luận xã hội

Đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của các đại sứ như nhóm nhạc 365, ca sĩ Duy Khoa, hotgirl Tú Linh, nhà văn Trang Hạ, vận động viên Nguyễn Văn Lai. Bên cạnh đó chương trình còn thu hút sự tham gia của hơn 1000 người. Tất cả đều mong muốn được góp một phần nhỏ bé giúp đỡ các trẻ em bị tim bẩm sinh

                            c6dcfcba0_i_1800.jpg                            Đồng hành cùng chương trình còn có rất nhiều người nổi tiếng 

Với quãng đường gần 3km quanh công viên Yên Sở, “ Chạy vì trái tim’’ năm nay ghi dấu một ngày hội từ thiện đáng nhớ. Bên cạnh hoạt động chính là chạy từ thiện, chương trình còn có các tiết mục văn nghệ của các khách mời, các gian hàng từ thiện, miễn phí cùng nhiều trò chơi bổ ích, giải trí.

e484ca903_i_1857.jpg
Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được dùng để mổ tim cho hơn 50 em nhỏ

Cuối chương trình, gần 1000 tình nguyện viên cùng mọi người tham gia đã cùng nhau thả bóng bay với hình trái tim. Bên cạnh đó đại diện Ban tổ chức đã công bố số tiền quyên góp mà chương trình nhận được là hơn 1 tỉ VNĐ. Toàn bộ số tiền sẽ được gây quỹ khám, chữa bệnh miễn phí cho 50 em bị tim bẩm sinh.

                    

                                                                                                                                                Vũ Văn Ninh
                                                                                                                          Báo chí Đa phương tiện K34 A2

Chạy vì trái tim 2015 : “Chúng ta vui khỏe, các trẻ hồi sinh”

(Sóng Trẻ ) – Sáng nay tại công viên Yên Sở đã diễn ra chương trình ‘’Chạy vì trái tim’’. Chương trình nhằm mục đích gây quỹ giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật. Với ý nghĩa đó chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư

Video 8 năm trước