(Sóng Trẻ) - Khoảng 16h30 ngày 8/1, tại số nhà 242D đường Âu Cơ (Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy xưởng gỗ, gây thiệt hại về tài sản gần 50 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Xuân Hồng, chủ nhà cho thuê, người gọi cứu hỏa cho biết, đám cháy bốc lên vào khoảng lúc 16 giờ 30. Lửa cháy bên trên và diễn ra khá nhanh. Thời điểm lúc đó, anh Thương, chủ xưởng gỗ đang đi đón con tan học ở trường; trong nhà chỉ có vợ cùng hai người thợ đang trong giờ nghỉ ngơi.

10 phút sau, 8 xe cứu hỏa đã được huy động để thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên, quá trình di chuyển gặp nhiều khó khăn khi vụ cháy diễn ra đúng vào thời điểm tan tầm, nhiều xe cộ di chuyển. Lực lượng cảnh sát giao thông đã phải làm việc khá vất vả để phân làn đường, tạo điều kiện cho xe cứu hỏa đến kịp hiện trường.

33abfc94e_2.jpg

Sau gần 1 tiếng, đám cháy đã được dập hoàn toàn. Lửa đã thiêu rụi gỗ, máy móc trong xưởng. Theo anh Thương, thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 50 triệu đồng, không ảnh hưởng đến người. 

33abfc94e_1.jpg

33abfc94e_4.jpg

Nguyên nhân chính xác của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm sáng tỏ. Theo trao đổi với một số nhân chứng cũng như ông Nguyễn Xuân Hồng và chủ xưởng, anh Thương, nguyên nhân không bắt nguồn từ chập điện, có thể do tàn thuốc. 

Xem thêm video vụ cháy xưởng gỗ:


Trí Công

Cháy xưởng gỗ tại Âu Cơ, thiệt hại gần 50 triệu đồng

Khoảng 16h30 ngày 8/1, tại số nhà 242D đường Âu Cơ (Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy xưởng gỗ, gây thiệt hại về tài sản gần 50 triệu đồng.

Video 10 năm trước