(Sóng trẻ) - Khoảng 13h10 ngày 16/2, cửa hàng văn phòng phẩm tại số 69, đường Giải Phóng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy. May mắn, không có thiệt hại về người xảy ra.


Video: Lửa bốc cháy dữ dội tại ngôi nhà số 69 Giải Phóng.

Theo nhân chứng Mai Tuấn Anh – người sống cạnh ngôi nhà bị cháy cho biết: “Lửa bắt đầu bốc lên do chập điện tại tầng 3. Khi biết chuyện, chủ nhà đã lập tức ngắt hệ thống điện và dùng nước để dập lửa nhưng không thành công. Thấy đám cháy ngày càng lớn nên tôi và một số người nữa đã gọi điện cho cảnh sát PCCC đến để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra”.

bc03cde28_5.jpg

Lửa bắt đầu bốc cháy từ tầng 3 của căn nhà.

bc03cde28_2.jpg

Đám cháy xảy ra tại khu vực có rất nhiều người qua lại. Đám đông hiếu kỳ nán lại xem gây khó khăn cho việc tiếp cận của đội ngũ PCCC.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC đã điều 3 xe chữa cháy tới hiện trường và tiến hành dập lửa. Đến 13h45, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Anh Chung – một chiến sĩ PCCC cho hay: “Bên nài ngôi nhà được lắp lưới sắt nên công tác chữa cháy gặp phải rất nhiều khó khăn. Chúng tôi phải sử dụng áo cách nhiệt chuyên dụng để vào sâu bên trong ngôi nhà và tìm hướng giải quyết, không để đám cháy lan sang các hộ bên cạnh”.

bc03cde28_4.jpg

Lực lượng cứu hỏa đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi tiếp cận hiện trường.


Theo một số nhân chứng, tại thời điểm xảy ra đám cháy, chỉ có một mình chủ nhà có mặt tại hiện trường. Sau khi dập điện, chủ nhà đã nhanh chóng chạy ra nài  nên rất may, không có thiệt hại nào về người. Nguyên nhân xảy ra đám cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Tiến Dũng

Cửa hàng văn phòng phẩm trên đường Giải Phóng bốc cháy dữ dội

(Sóng trẻ) - Khoảng 13h10 ngày 16/2, cửa hàng văn phòng phẩm tại số 69, đường Giải Phóng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy. May mắn, không có thiệt hại về người xảy ra.

Video 7 năm trước