(Sóng Trẻ) - Nhớ tới Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, hàng triệu con tim của người dân Việt Nam vẫn thổn thức, thương nhớ Người với một niềm kính yêu vô hạn. 

Để tưởng nhớ 49 ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp về với đất mẹ, ca sĩ Phạm Phương Thảo đã thể hiện bài hát “Đất mẹ ngày về” do cô tự sáng tác với một cảm xúc chân thành, lay động lòng người.

Trong bài hát, cô thể hiện không chỉ chất chứa những tâm trạng tiếc thương vô vàn mà còn có niềm tự hào vì dải đất miền Trung có đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đó là những cảm xúc mộc mạc mà chân thành nhất được cô gửi gắm vào từng câu hát, điệu nhạc. Trong clip cô thể hiện, có ghi lại những hình ảnh xúc động trong đám tang tiễn đưa Đại tướng về với Quảng Bình. Những giọt nước mắt xúc động của triệu triệu người dân, những tình cảm kính thương sâu sắc nhất chân thành nhất đã lay động biết bao con tim người dân đất Việt khi nghe bài hát “Đất mẹ ngày về”. 

Với giọng ca truyền cảm, sâu lắng,  những câu hát gây xúc động lòng người, cùng với điệu nhạc dân ca, ca sĩ Phạm Phương Thảo đã khiến những người xem clip này phải rưng rưng nước mắt. Đây là một thành công lớn của cô trên con đường âm nhạc.


Clip bài hát “Đất mẹ ngày về”
Hà Kim Chi
Truyền hình K.31A1

Đại tướng Võ Nguyên Giáp sống mãi qua những lời ca

Nhớ tới Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, hàng triệu con tim của người dân Việt Nam vẫn thổn thức, thương nhớ Người với một niềm kính yêu vô hạn.

Video 10 năm trước