(Sóng Trẻ) - Hàng trăm ngàn người dân thủ đô đã đổ ra đường chào đón năm mới Giáp Ngọ trong không khí tươi vui, nô nức và tràn ngập niềm hạnh phúc.


Tiết trời se lạnh của ban đêm trong những ngày gần đây tại thủ đô Hà Nội, xoa dịu đi cái oi ả, nóng bức đã làm chiều lòng người. Hàng trăm ngàn người dân thủ đô nô nức ùa ra những con phố, đường xá, điểm bắn pháo hoa để cùng nhau chờ đợi khoảnh khắc giao mùa, báo hiệu một năm mới đã đến - năm Giáp Ngọ.

4a584f8a0_1.1.jpg

Trong bầu không khí náo nức và nhộn nhịp ấy, người ta có thể thấy những nụ cười luôn hiện hữu trên môi của tất cả mọi người. Những cái ôm trầm ấm của cặp đôi nam thanh nữ tú hay tiếng cười khanh khách của trẻ nhỏ. 

4a584f8a0_1.jpg

Tiếng pháo hoa rộn rã vang lên khiến mọi ánh mắt của tất cả hướng lên bầu trời đang tỏa sáng. Trong số họ, có những người đã trải qua rất nhiều mùa xuân, từng chứng kiến những lúc thăng lúc trầm của đất nước; cũng có những em nhỏ ánh mắt ngô nghê trước dàn pháo hoa lấp lánh đang nổ vang trời. Thế nhưng, tất cả hòa quyện vào làm một, háo hức chờ đón một năm mới đến, mang trong mình hi vọng về một tương lai tốt hơn nữa trong cuộc sống của họ.

4a584f8a0_12.jpg

4a584f8a0_123.jpg

Chúc tất cả mọi người một năm mới vui vẻ, hạnh phúc. 

Sóng Trẻ

Hà Nội: Người dân nô nức đón xuân sang

Hàng trăm ngàn người dân thủ đô đã đổ ra đường chào đón năm mới Giáp Ngọ trong không khí tươi vui, nô nức và tràn ngập niềm hạnh phúc.

Video 10 năm trước