(Sóng Trẻ) - Trong hai ngày 29 – 30/10, tại Hà Nội Creative City, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra phiên chợ cuối tuần thường niên “Ha Noi Looktique Fair”. Không chỉ hội tụ 90 nhãn hàng giảm giá tới 50%, hội chợ năm nay với chủ đề “Dare to Scare”, còn đem đến cho giới trẻ Hà thành những trải nghiệm mới lạ, mang đậm màu sắc Halloween.



Banner được bày trí cầu kỳ theo phong cách Halloween

Chụp ảnh theo phong cách Halloween

Được ban tổ chức bày trí kỳ công với chổi, mũ phù thủy, bóng ma, bí ngô,… lại nằm ở một vị trí đắc địa - ngay lối vào tòa nhà, photobooth của hội chợ dễ dàng lôi kéo được sự chú ý của mọi vị khách đến vui chơi.

Càng về tối, khu vực này lại càng trở nên thu hút đối với các bạn trẻ. Ai cũng mong muốn có được một bức ảnh ấn tượng, rùng rợn, đúng chất Halloween.

3a71be008_14601108_334459960248184_1552912246611026256_n.jpg

Càng về tối, photobooth càng trở nên thu hút

Vẽ mặt hóa trang miễn phí

Nhắc đến Halloween, ta không thể bỏ qua hoạt động hóa trang, vốn được xem như nét đặc trưng của lễ hội này. Trong quá trình hóa trang, vẽ mặt là một trong những bước quan trọng nhất. Tuy nhiên, để có một khuôn mặt đáng sợ đúng kiểu thì không phải ai cũng biết cách. Vì thế, có một trải nghiệm khác tại phiên chợ Hanoi Looktique Fair năm nay, cũng giành được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, đó là vẽ mặt miễn phí.


Vẽ mặt hóa trang là một trải nghiệm đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo

Khi đã lựa chọn khuôn mặt mà bản thân thấy ấn tượng, thích thú từ ảnh mẫu, các bạn trẻ có thể có được khuôn mặt như mong muốn chỉ sau ít phút, với sự giúp đỡ của chuyên gia hóa trang. Nhờ những khuôn mặt được tô vẽ cầu kỳ, tỉ mỉ, những bức ảnh chụp tại photobooth lại càng độc đáo, khác biệt.

Không gian mua sắm đậm chất Halloween

Được mua sắm giá rẻ với ưu đãi giảm từ 20 – 50% có lẽ không còn là điều lạ lẫm tại các buổi hội chợ. Tuy nhiên, tại Hanoi Looktique Fair, trải nghiệm này vẫn khiến các tín đồ shopping thích thú bởi không gian mua sắm đậm chất Halloween. Vẫn là những mặt hàng quen thuộc như quần áo, phụ kiện, tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy, màu sắc chủ đạo của mọi gian hàng đều là đen, trắng. Các gian hàng cũng chủ động trang trí theo phong cách Halloween với đèn dây bí ngô, bảng hiệu, các hình nộm,…


Không gian mua sắm đậm màu sắc Halloween

Video:



Thu Hà - Thanh Thanh

“Hanoi Looktique Fair– Dare to Scare” – Trải nghiệm thú vị trong mùa Hallowee

(Sóng Trẻ) - Trong hai ngày 29 – 30/10, tại Hà Nội Creative City, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra phiên chợ cuối tuần thường niên “Ha Noi Looktique Fair”. Không chỉ hội tụ 90 nhãn hàng giảm giá tới 50%, hội chợ năm nay với chủ đề “Dare to

Video 7 năm trước