( Sóng trẻ ) - Sự xuất hiện cùng những màn trình diễn của học trò Thu Phương trong đêm nhạc từ thiện đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ trường Luật.

Tối ngày 12/1, đại nhạc hội từ thiện “Thương” do Câu lạc bộ Âm nhạc và nghệ thuật  HLU và Trung tâm Múa & Biên đạo Hà Nội đồng tổ chức đã diễn ra tại Hội trường lớn Đại học Luật HN. Đại nhạc hội “Thương” là cái kết hoành tráng cho chuỗi sự kiện nằm trong chương trình từ thiện mang ý nghĩa sẻ chia yêu thương, với mong muốn giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn ở Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An - Ba Vì. 

94d4b1f39_taitro.jpg

Đây là lần thứ hai Câu lạc bộ Âm Nhạc và Nghệ thuật tổ chức một chương trình từ thiện. Ngay từ những ngày đầu tổ chức, chương trình đã nhận được sự đồng hành của rất nhiều các nhà tài trợ và các mạnh thường quân ở khắp mọi nơi. 

94d4b1f39_nhay.jpg

Xuyên suốt chương trình, khán giả được thưởng thức và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đa màu sắc do các các tiết mục từ sâu lắng , ngọt ngào đến sôi động, hoành tráng mang lại. 

94d4b1f39_tat_ng.jpg

Không chỉ thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc nhất được dàn dựng cung phu, tỉ mỉ, khán giả còn được đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên kia qua phần trình diễn của chính những em nhỏ kém may mắn đến từ Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An. 

94d4b1f39_mua.jpg

Sự biến hoá khéo léo trong từng tiết mục, cách thổi hơi thở mới vào những ý tưởng vốn đã quen thuộc giúp các bạn sinh viên trường Luật được đánh giá cao. 

892730327_i_7529.jpg

Các nhóm nhảy khách mời như: S.U.D, 17 Caratz, Mini Kitty, FTU’s Dancing club,... đã đem đến cho chương trình những màn vũ đạo ấn tượng.

 

Clip một trong những màn biểu diễn ấn tượng nhất của sinh viên Luật.

9f7255dd8_i_7868.jpg

Đặc biệt, trong những phút cuối của chương trình, sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Hoàng Dũng đã hâm nóng bầu không khí hơn cả, khiến hội trường ngập trong “biển” đèn flash và những tiếng reo hò cổ vũ từ phía khán đài. 

1e63474ac_i_7820.jpg

Dù đang bận rộn với cuộc thi “Sing My Song 2016”, Á quân The Voice 2015 vẫn dành thời gian tham gia vào đêm nhạc hội từ thiện và dành tặng khán giả 3 ca khúc do anh tự sáng tác: Chờ anh nhé, Yếu đuối, Vì anh vẫn. 

Chương trình kết thúc đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Toàn bộ số tiền thu được sau đêm diễn sẽ được ủng hộ cho Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (Ba Vì) để giúp những trẻ em khuyết tật kém may mắn nơi đây có một mùa đông đông ấm áp hơn, một cái tết sum vầy, no đủ hơn.

Tiến Dũng

Hoàng Dũng “cháy” hết mình cùng sinh viên Luật trong đêm nhạc từ thiệ

(Sóng trẻ) - Sự xuất hiện cùng những màn trình diễn của học trò Thu Phương trong đêm nhạc từ thiện đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ trường Luật.

Video 7 năm trước