(Sóng trẻ) – Sáng ngày 10/12 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra lễ trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, tại buổi lễ có 134 sinh viên được xét và trao học bổng từ Học viện và các tổ chức từ thiện.

Tham dự lễ trao học bổng về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền có PGS,TS. Trương Ngọc Nam – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS,TS. Lưu Văn An – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Học viện, PGS,TS. Nguyễn Vũ Tiến – Phó Giám đốc Học viện cùng các thầy cô thuộc các khoa có sinh viên nhận học bổng. Về phía các nhà tài trợ có bà Trương Tuyết Nhung, Đại diện Ban vận động quỹ Bầu ơi; Ông Trần Công Tuấn, đại diện ngân hàng Công thương chi nhánh Hà Nội; Ông Nguyễn Danh Phương, Phó Giám đốc ngân àng Thương mại cổ phần Nại thương chi nhánh Thăng Long. Cùng hơn 200 sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

e6ff58323_s1.jpg
PGS.TS. Trương Ngọc Nam trao các suất học bổng cho sinh viên nghèo có thành tích cao trong học tập

Tại buổi lễ, đại diện các nhà tài trợ và đại diện Ban Giám đốc Học viện đã lên trao 134 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết phấn đấu, vươn lên trong học tập. Các hoàn cảnh được xét trao học bổng là những sinh viên mồ côi cha mẹ, các sinh viên hộ nghèo, vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng biết vươn lên trong cuộc sống.

839161142_s6.jpg
Bà Trương Tuyết Nhung, đại diện Ban vận động quỹ Bầu ơi lên trao các suất học bổng cho các em sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Tuyết Nhung, đại diện Ban vận động Quỹ Bầu ơi cho biết: Các quỹ học bổng tài trợ được ưu tiên xét trao cho các sinh viên mồ côi cha, mẹ hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ, bên cạnh đó là những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng các em cố gắng vươn lên trong học tập. Nài những suất học bổng, Ban vận động Quỹ Bầu ơi còn xem xét tạo điều kiện việc làm cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khi ra trường, nhưng với điều kiện là phải có năng lực thực sự…

11662778c_s5.jpg
Bà Trương Tuyết Nhung phát biểu tại lễ trao học bổng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

PGS,TS. Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ tại buổi lễ: Học viện Báo chí và Tuyên truyền có gần 10.000 sinh viên theo học, các em sinh viên đều đến từ nhiều vùng miền khác nhau của đất nước, có những em đến từ vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Nhằm mục đích khuyến khích và tạo điều kiện cho các em sinh viên có cơ hội được học tập tại Học viện, Ban Giám đốc đã tổ chức các chương trình trao học bổng cho sinh viên nghèo có thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó, sự giúp đỡ của các tổ chức từ thiện nài Học viện luôn là nguồn cổ vũ, động viên mạnh mẽ giúp các em sinh viên vượt qua những khó khăn trong học tập và cuộc sống…

e6ff58323_s3.jpg
PGS, TS. Trương Ngọc Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện các nhà tài trợ đã giúp đỡ các sinh viên đang học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Sinh viên Trần Vương, sinh viên lớp Báo ảnh K32 chia sẻ cảm xúc khi nhận những suất học bổng tại buổi lễ: “Bản thân em cảm thấy rất vui mừng và biết ơn những tấm lòng hảo tâm trong xã hội cũng như những nguồn động viên về vật chất và tinh thần từ Ban Giám đốc Học viện. Em hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để không phụ tấm lòng của các thầy cô giáo và các nhà hảo tâm trong cộng đồng”

e6ff58323_s2.jpg
Kết thúc chương trình, PGS,TS. Trương Ngọc Nam lên tặng hoa và giấy chứng nhận cho đại diện các quỹ từ thiện

e6ff58323_s4.jpg
Lãnh đạo Học viện chụp ảnh kỉ niệm với đai diện các quỹ tài trợ

Buổi lễ trao học bổng đã khép lại thành công, tốt đẹp, có ý nghĩa thiết thực trong việc giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Đoàn Bổng thực hiện

Hơn 130 sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhận học bổng tài trợ từ các quỹ từ thiệ

(Sóng trẻ) – Sáng ngày 10/12 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra lễ trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, tại buổi lễ có 134 sinh viên được xét và trao học bổng từ Học viện và các tổ chức từ thiện.

Video 8 năm trước