(Sóng trẻ) – Tối ngày 3/12 tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền, live show kịch “bố nói đi” do Đội Văn nghệ xung kích thực hiện đã thu hút rất đông khán giả tới tham dự và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Tham dự chương trình có PGS,TS. Lưu Văn An, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng các thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên trong và nài Học viện.

f04268386_amg1.jpg
Vở kịch "Ô ma ma" đầy kịch tính, vui nhộn (ảnh Đoàn Bổng)

Liveshow kịch được diễn ra theo ba phần, mở đầu là vở kịch câm đề cập đến vấn đề văn hóa khi đi xem kịch, đây là sự mở đầu rất khôn khéo và tạo nên những tiếng cười vui vẻ để mở đầu cho một đêm kịch lôi cuốn, hấp dẫn. Phần hai chương trình là vở kịch kinh dị “Ô Ba Ma”, vở kịch lấy khung cảnh tại một nghĩa địa với xung quanh là những nấm mồ đã tạo nên sự ma mị cho không gian khán phòng. Bên cạnh những câu thoại kịch tính khiến khán giả không ít lần thót tim thì vở kịch đã mang đến thông điệp ý nghĩa và sâu sắc về tình cảm gia đình.

f04268386_amg2.jpg
Hai nhân vật ông Hùng và đứa con cả tên Quyết trong vở kịch "bố nói đi" (ảnh Đoàn Bổng)
 
Đặc biệt, tiếp nối mạch cảm xúc của phần hai khi nói về tình cảm gia đình, tình yêu thương của các thành viên trong gia đình – phần ba của chương trình với vở kịch mang tên “Bố nói đi” đã khiến nhiều khán giả rơi nước mắt. Cốt chuyện kể về một ông bộ đội về hưu sống trong một gia cảnh nghèo nàn, thiếu thốn với sáu người con. Cuộc sống quá nghèo túng đã khiến cho các con ông phải làm những công việc như làm gái mại dâm, lao đầu vào cờ bạc, nợ nần… Thế nhưng, sau tất cả những khó khăn đến cùng cực họ trải qua tưởng chừng như hạnh phúc gia đình sẽ tan nát thì chính lúc đó, tình cảm của người cha, tình thương yêu của người mẹ quá cố đã kết chặt các thành viên trong gia đình lại, giúp họ ngộ ra những giá trị và bài học đắt giá trong cuộc đời.

f04268386_amg3.jpg
Những khoảnh khắc vui nhộn của các diễn viên không chuyên (ảnh Đoàn Bổng)

Thạc sĩ Phạm Tuyên, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện chia sẻ: “Đây là một chương trình mà Đoàn học viện đặt rất nhiều kì vọng và rất nhiều tin yêu, một chương trình đánh dấu sự trưởng thành của Đội Văn nghệ xung kích nói chung và đội Kịch nói riêng”

Sau rất nhiều thời gian chuẩn bị, với những cố gắng, nỗ lực của tập thể Đội VNXK nói chung và đội Kịch nói riêng, live show kịch khép lại và để nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi khán giả tới tham dự.





Đoàn Bổng thực hiện

Liveshow kịch “Bố nói đi” - Bước đột phá táo bạo của Đội Kịch Đội Văn nghệ xung kích

(Sóng trẻ) – Tối ngày 3/12 tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền, vở chín “bố nói đi” do Đội Văn nghệ xung kích thực hiện đã thu hút rất đông khán giả tới tham dự và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Video 8 năm trước