(Sóng trẻ) - MV kể về câu chuyện của một đôi nam nữ. Minh là nam sinh có niềm đam mê và ước mơ trở thành một MC, còn Nhi luôn nuôi ước mơ trở thành một phóng viên điều tra tài năng. Họ có một mối tình đẹp dưới mái trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nhi thường tâm sự với Minh về những đề tài mà mình luôn đau đáu muốn thực hiện.Trong một lần đi tác nghiệp, Nhi không may gặp tai nạn. Trong giây phút thoi thóp Nhi gọi cho Minh để cầu cứu, nhưng khi đến
nơi, Nhi đã không thể qua khỏi. Cú sốc đó khiến một chàng MC như Minh quyết định hoàn thiện những tác phẩm mà Nhi còn dang dở và rẽ hướng theo đuổi nghề báo. MV sử dụng bài hát Chẳng biết điều gì - Emcee L (Da LAB) để kể về câu chuyện tình yêu của Minh và Nhi cũng như ước mơ theo đuổi nghề của cả hai.

 

MV remake - Chẳng biết điều gì

(Sóng trẻ) - MV kể về câu chuyện của một đôi nam nữ. Minh là nam sinh có niềm đam mê và ước mơ trở thành một MC, còn Nhi luôn nuôi ước mơ trở thành một phóng viên điều tra tài năng. Họ có một mối tình đẹp dưới mái trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nhóm PV Theo Sóng trẻ

Video 4 tuần trước