(Sóng trẻ) - Nhà văn Hoàng Anh Tú, tác giả của nhiều cuốn sách về nuôi dạy con, chia sẻ bộc lộ cảm xúc là yếu tố cần nhất để mỗi đứa trẻ trở thành một em bé nhân hậu. Việc quản lí và bộc lộ cảm xúc cũng là cách nhanh nhất để con của mình trở thành một đứa trẻ nhân hậu.
 

Tọa đàm “Để con là một em bé nhân hậu” đem tới nhiều kiến thức bổ ích cho người tham gia về nuôi dạy trẻ (Video: Công Bắc)

Tại tọa đàm “Để con là một em bé nhân hậu” diễn ra vào sáng 25/8 tại Công viên Thống Nhất (Trần Nhân Tông, Hà Nội) trong khuôn khổ Hội sách mùa thu 2018. Các diễn giả chia sẻ những câu chuyện từ chính cuộc sống gia đình của mình, cách nuôi dạy con của bản thân để chỉ rõ làm sao để cho mỗi đứa trẻ trở nên nhân hậu và có được nhiều hạnh phúc.

 

Các diễn giả tham gia chia sẻ tại tọa đàm (Ảnh: Công Bắc)

Buổi tọa đàm do công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị tổ chức, nhân dịp ra mắt bộ sách “Điều kỳ diệu cho con” của nữ họa sĩ Emily Winfield Martin. Tọa đàm có sự tham gia của hai diễn giả: Nhà văn Hoàng Anh Tú, MC Phan Anh cùng nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ quan tâm đến việc nuôi dạy trẻ.

 


Diễn giả khách mời – MC Phan Anh, được biết đến là một nhà hoạt động xã hội tích cực không những vậy anh còn là một ông ba con. Dưới góc nhìn của một người làm bố, MC Phan Anh chia sẻ: “Tôi vẫn sẽ luôn luôn nói với con cái của mình, hãy cứ sống nhân hậu. Hãy cứ sống tử tế. Và hãy cứ sống là mình, sẵn sàng chia sẻ với người khác. Đó là những điều mà có đến chết tôi vẫn thuyết phục con tôi như vậy”.

Với những thông điệp ý nghĩa mà các diễn ra mang tới về cách nuôi dạy trẻ văn minh, nhân văn đã giúp những bậc làm cha mẹ tham gia chương trình có thêm những kiến thức bổ ích để nuôi dạy con của mình trở thành những đứa trẻ nhân hậu, có tình yêu thương với mọi thứ xung quanh.

Sự kiện cũng là một điểm nhấn giúp lan tỏa dự án Tủ sách vùng cao của MC Phan Anh tới cộng đồng. Một dự án ý nghĩa với mục tiêu xây dựng 1000 tủ sách đầu năm học mới cho các em nhỏ vùng cao Tả Gia Khâu (Mường Khương, Lào Cai).

 

Nài tọa đàm “Để con là một em nhân hậu”, trong khuôn khổ Hội sách mùa thu 2018 còn diễn ra nhiều chương trình hấp dẫn, bổ ích khác (Thiết kế: Công Bắc)

Công Bắc



Nhà văn Hoàng Anh Tú: Hãy để con bộc lộ cảm xúc nhiều hơ

(Sóng trẻ) - Nhà văn Hoàng Anh Tú, tác giả của nhiều cuốn sách về nuôi dạy con, chia sẻ bộc lộ cảm xúc là yếu tố cần nhất để mỗi đứa trẻ trở thành một em bé nhân hậu. Việc quản lí và bộc lộ cảm xúc cũng là cách nhanh nhất để con của mình trở thành một đứa

Video 5 năm trước