(Sóng Trẻ) - Một thông tin rất đáng chú ý trong cuộc đón tiếp đoàn công tác trường Đài học Middlesex đến thăm và làm việc tại Học viện chính là với chương trình liên kết 3+1, sinh viên chuyên ngành báo chí đa phương tiện sẽ có cơ hội được học tập năm cuối tại trường đại học đào tạo báo chí uy tín bậc nhất London này.



Ngày hôm nay, 15/11/2013, nhằm thúc đẩy hợp tác quốc tế về đào tạo và nguyên cứu khoa học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đón tiếp đoàn công tác của trường Đại học Middlesex đến thăm và làm việc tại Học viện.

Đây là buổi gặp mặt đặc biệt quan trọng khi có sự tham gia của Ngài Michael Discoll -- Hiệu trưởng trường đại học Middlesex. Nài ra còn có sự góp mặt của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền -- là người có công lớn trong việc giới thiệu hình ảnh Học viện Báo chí và Tuyên truyền tới trường đại học Middlesex.

Với buổi gặp mặt thứ hai này, hai bên đã có sự trao đổi kỹ càng hơn về vấn đề liên kết đào tạo trong tương lai. Theo đó, với chương trình liên kết 3 + 1, sinh viên chuyên ngành báo chí đa phương tiện sẽ có cơ hội được học tập năm cuối tại trường đại học đào tạo báo chí uy tín bậc nhất London này. Tiếp đó, hai bên cũng đã bàn bạc về việc trao đổi giảng viên, cũng như hợp tác chung trong các nghiên cứu khoa học.

Kết thúc buổi gặp mặt, hiệu trưởng hai trường đã tiến hành ký kết một bản ghi nhớ, và hứa hẹn một sự liên kết thành công trong tương lai.


Nguồn: STV

Sinh viên chuyên ngành Báo chí Đa phương tiện có cơ hội học tập tại Anh

Một thông tin rất đáng chú ý trong cuộc đón tiếp đoàn công tác trường Đài học Middlesex đến thăm và làm việc tại Học viện chính là với chương trình liên kết 3+1, sinh viên chuyên ngành báo chí đa phương tiện sẽ có cơ hội được học tập năm cuối tại trường đ

Video 10 năm trước