(Sóng trẻ) – Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp (Đại học Nại ngữ) tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa hướng tới chương trình kỷ niêm 55 thành lập khoa.

Sáng ngày 18/3 diễn ra Lễ kỷ niệm 55 ngày thành lập khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, Đại học Nại ngữ (ĐHQG Hà Nội) và Ngày hội Couleurs Culturelles 3.

21f9d5a72_1a.jpg

Tham dự buổi lễ có đại diện các đoàn nại giao Pháp ngữ, các trường ĐH có sử dụng tiếng Pháp và các giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên của khoa Pháp (ĐHQG Hà Nội).

21f9d5a72_2a.jpg
Ông Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng trường ĐH Nại ngữ - ĐHQG Hà Nội phát biểu khai mạc buổi lễ.

Trong buổi lễ, ông Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng trường ĐH Nại ngữ - ĐHQG Hà Nội phát biểu: “Với triết lý phát triển “Cùng nhau kiến tạo cơ hội” của ULIS và khẩu hiệu “Yêu và chia sẻ” của Cộng đồng Pháp ngữ, Khoa tiếng Pháp tiếp tục theo đuổi sự nghiệp đổi mới trong đào tạo, nghiên cứu và hợp tác quốc tế. Ban giám hiệu trường ULIS hoàn toàn tin tưởng rằng tập thể Thầy - Trò Khoa tiếng Pháp sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quý báu đã được hun đúc trong suốt 55 năm qua để tiếp tục là đầu tàu không chỉ trong ULIS mà còn trong công cuộc giảng dạy, nghiên cứu Pháp ngữ ở Việt Nam và trong cả khu vực.” 

21f9d5a72_3a.jpg
Tiết mục biểu diễn của đoàn nghệ thuật Rumania.

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm, nhiều hoạt động giao lưu được diễn ra: giao lưu văn hóa các nước trong Cộng đồng Pháp ngữ, không gian ẩm thực, trò chơi, cuộc thi Concours des Francophiles.

Video:



Huyen Vu

Sinh viên khoa Pháp nô nức kỷ niệm 55 ngày thành lập khoa

(Sóng trẻ) – Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp (Đại học Nại ngữ) tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa hướng tới chương trình kỷ niêm 55 thành lập khoa.

Video 7 năm trước