(Sóng Trẻ) Với liên khúc ba bài hát vẫn luôn “hot”: Nơi này có anh, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã làm bùng nổ bầu không khí của đêm nhạc thiện nguyện “Tủ sách vì cộng đồng”.

Tiếp nối truyền thống lâu năm, tối ngày 25/5, trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã thực hiện đêm nhạc Happy Bee nhằm tiếp thêm nguồn tri thức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Ủng hộ mục đích ý nghĩa của chương trình, “Hoàng tử mưa” đã góp mặt và “đốt cháy” sân khấu với nhiều bản hit đình đám làm nên tên tuổi.

74fcead1e_1.jpg

Biểu cảm đáng yêu của Sơn Tùng trong bài hát Nơi này có anh

74fcead1e_2.jpg

Khán giả chìm đắm trong từng câu chữ lãng mạn của “Nơi này có anh” đến vỡ òa, bùng nổ cùng hai bản hit đã từng “gây bão” “Lạc Trôi”, “Em của ngày hôm qua”.


 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ca sĩ khách mời còn được nhận món quà đặc biệt cùng lời chúc sinh nhật muộn bất ngờ đến từ BTC.

74fcead1e_3.jpg

Sơn Tùng không giấu nổi niềm xúc động khi nhận được món quà bất ngờ

Nài ra, chương trình diễn ra sôi động nhờ những bản nhạc EDM của DJ Nimbia, những tiết mục “cây nhà lá vườn” của chính các bạn sinh viên.

6abfe87fe_4.jpg

Màn đi võ được dàn dựng công phu của võ sinh Câu lạc bộ Vovinam

6abfe87fe_5.jpg

Bài nhảy chuyên nghiệp là món quà của Câu lạc bộ Hiphop

38f15046c_6.jpg

Cô bạn Thùy Chi “phiêu” trên sân khấu với hai ca khúc Mơ và Uống trà

Tại đêm nhạc, khán giả còn được tham gia hoạt động chụp ảnh “check- in” tại sự kiện. Với mỗi lượt “check- in”, BTC sẽ quy đổi ra tiền mặt là 1000 đồng. 

Được biết, hơn 700 vé của đêm nhạc đã được tặng  miễn phí cho khán giả, các bạn sinh viên khi tham gia chuỗi các hoạt động gây quỹ bên lề do nhà trường tổ chức. 

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ làm nên quỹ “Tủ sách vì cộng đồng”, đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Mai Yên- Báo chí Đa phương tiện K34A2

Nội dung box.
Nội dung box.

Sơn Tùng M-TP “đốt cháy” đêm nhạc gây quỹ “Tủ sách vì cộng đồng”

Với liên khúc ba bài hát vẫn luôn “hot”: Nơi này có anh, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã làm bùng nổ bầu không khí của đêm nhạc thiện nguyện “Tủ sách vì cộng đồng”.

Video 6 năm trước