(Sóng trẻ) – 16 giờ ngày 18/05, BBT Sóng Trẻ tổ chức giao lưu trực tuyến cùng MC tài năng Phương Thảo: “Chặng đường chinh phục ngôi vị Quán quân Speak Up 2017”.

f95085a2b_cccccccc.png

Vũ Phương Thảo sinh năm 1997, đến từ Sơn Tây, Hà Nội, hiện là sinh viên lớp báo Ảnh K35, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bằng tài năng và lối dẫn cuốn hút, Vũ Phương Thảo đã xuất sắc giành vị trí cao nhất trong cuộc thi Tìm kiếm MC tài năng - Speak Up 2017.

“Luôn vô cùng nhẹ nhàng nhưng ở Thảo tỏa ra một sức hút, lôi cuốn khán giả vào với phần dẫn của mình, khi lại là một người kể chuyện tâm tình, có khi lại đầy sâu sắc với những quan điểm riêng. Thông minh và cực kì logic – cô gái này đã rất khéo léo để những phần dự thi luôn rõ ràng, rành mạch về luận điểm và không bị thừa quá nhiều thông tin” – Ban tổ chức nhận định về Phương Thảo. 

Nài đam mê làm MC, Phương Thảo cũng đặc biệt yêu thích nhiếp ảnh và chơi piano. Kho “tài lẻ” quý giá đã khiến cô gái sâu sắc hơn qua góc nhìn từ ống kính, cũng như yêu đời, lạc quan hơn bằng những nốt trầm bổng trong các bản đàn.

Hãy cùng gặp gỡ cô MC xinh đẹp và đa tài qua video dưới đây:



Buổi giao lưu trực tuyến “Chặng đường chinh phục ngôi vị Quán quân Speak Up 2017” sẽ được phát trực tiếp trên trang tin songtre.tv. Kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi gửi câu hỏi về cho khách mời của chương trình. Mọi câu hỏi xin gửi về địa chỉ email: [email protected], hoặc TẠI ĐÂY.

Xin chân thành cảm ơn!

BBT Sóng trẻ

[Trailer] Giới thiệu khách mời Giao lưu trực tuyến: Vũ Phương Thảo - Quán quân Speak Up 2017

(Sóng trẻ) – 16 giờ ngày 18/05, BBT Sóng Trẻ tổ chức giao lưu trực tuyến cùng MC tài năng Phương Thảo: “Chặng đường chinh phục ngôi vị Quán quân Speak Up 2017”.

Video 6 năm trước