Sóng trẻ - Các bạn sinh viên FAI - Khối liên kết quốc tế, đại học FPT hào hứng hòa mình vào không khí ma quái, kỳ bí nhưng không kém phần vui nhộn của lễ hội Halloween “School of the Dead” diễn ra tối ngày 25/10.

Năm nay chương trình được tổ chức với quy mô lớn hơn, không chỉ trong khuôn khổ trường đại học FPT mà trên hình thức phát vé trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. 

2a560fd72_anh_1.jpg

Công tác check in tại quầy vé được đản bảo nghiêm ngặt, an toàn

Anh Lê Đại Dương – phòng tuyển sinh FAI của đại học FPT Hà Nội, MC - thành viên ban tổ chức chia sẻ: “Với ý tưởng xuất phát từ những bộ phim kinh dị năm 2016, chúng tôi mong muốn tổ chức một đêm hội Haloween đầy kịch tính và ma mị để mang đến một mùa haloween đáng nhớ cho các bạn sinh viên trong và nài trường FPT.”

Đến với lễ hội haloween “School of the Dead”, các khách quan sẽ lạc bước trong con đường nghĩa địa. 

1e7f68f11_anh_2.jpg

Con đường nghĩa địa đầy huyền bí

Với những phân khu riêng biệt, các bạn sinh viên được hoá trang thành những nhân vật ma quỷ nổi tiếng.

1e7f68f11_anh_7.jpg

Những khách quan nhí cũng hứng thú khi được vẽ mặt.

Trong khuôn khổ sự kiện, những trò chơi đầy sôi động nhưng không kém phần kinh dị đã diễn ra và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các khách quan như: trò chơi ném bóng vào lỗ, thổi nhện, blind items ... 

Ở mỗi trò chơi, các khách quan sẽ nhận được những phiếu coupon tượng trưng cho số điểm chiến thắng ở trò chơi đó. Nếu thua sẽ nhận 1 phiếu coupon khuyến khích.

Khi tập hợp đủ 5 phiếu coupon, khách quan sẽ có cơ hội đến với khu nhà ma đầy huyền bí và ám ảnh. Phần hấp dẫn nhất của chương trình.

1e7f68f11_anh_8.jpg

Nhà ma luôn là gian phòng được các khách quan chào đón nhiều nhất.

Nài ra, đến với đêm hội haloween “School of the dead”, các bạn trẻ còn được uống nước miễn phí và trải nghiệm nhiều món ăn mới lạ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản,… cũng như thỏa sức chụp ảnh, check-in với các thây ma ghê rợn.

Bên cạnh các hoạt động kể trên, sự xuất hiện của DJ Kuchip, ca sĩ Triều Khúc, các nhóm nhảy và ban nhạc của đội văn nghệ đại học FPT, cùng với các trò chơi hài hước ngay trên sân khấu như: cuộc thi “nụ cười man rợ nhất”, Fashion show FAI’s next top model... đã góp phần khuấy động không khí đêm hội.

1e7f68f11_anh_9.jpg

Bài nhảy cover K-pop với trang phục bóng chày sôi động của các bạn sinh viên FPT

Bạn Nguyễn Thị Ngọc, sinh viên năm nhất đại học Phương Đông hào hứng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình được tham gia một đêm hội haloween đầy sôi động và được vui chơi hết mình như vậy. Chương trình school of the dead đã cho mình một cái nhìn mới mẻ hơn về những hoạt động sự kiện đầy công phu và chuyên nghiệp.”

990b3ba63_anh_12.jpg

Khách quan và các bạn sinh viên “quẩy” hết mình trong đêm hội

Theo ước tính của ban tổ chức, đêm hội haloween “School of the dead” 2016 thu hút khoảng hơn 500 bạn trẻ tham gia.

Xem Video toàn cảnh của đêm hội Haloween " School of the dead" 2016:



Bài, ảnh và video: Hồ Thúy Vy

Tưng bừng lễ hội Halloween cùng sinh viên khối FAI - đại học FPT

Sóng trẻ - Các bạn sinh viên FAI - Khối liên kết quốc tế, đại học FPT hào hứng hòa mình vào không khí ma quái, kỳ bí nhưng không kém phần vui nhộn của lễ hội Halloween “School of the Dead” diễn ra tối ngày 25/10.

Video 7 năm trước