(Sóng Trẻ) – Các tác phẩm trưng bày trong triển lãm ảnh “Góc nhìn” gây ấn tượng mạnh cho người xem với góc nhìn đa chiều về cuộc sống của 41 bạn sinh viên lớp Báo ảnh K29 (Học viện Báo chí và Tuyên truyền).

41 gương mặt, 41 tính cách với 41 cách cảm nhận và thể hiện đã tạo nên những ́c nhìn rất riêng về cuộc sống. Hơn 60 tác phẩm trong triển lãm là những mảnh ghép nhiều màu sắc về cuộc sống, được thu lượm trên mọi nẻo đường của Tổ quốc, tạo nên một bức tranh mang ấn tượng của những người trẻ đam mê tìm tòi và khám phá.

Không hướng đến một triển lãm quy mô với những tác phẩm xuất sắc, triển lãm ảnh “́c nhìn” chỉ muốn mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị được tái hiện qua ngôn ngữ nhiếp ảnh. Đó có thể là những khoảnh khắc thân thương, những hình ảnh quen thuộc, những khoảng lặng đầy suy hay chợt vang lên nhịp điệu dịu dàng của cuộc sống.

Triển lãm diễn ra từ ngày 6 – 15/12 tại sảnh lớn nhà B1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Một số tác phẩm tại triển lãm


Thiếu nữ Mông trên cao nguyên đá Đồng Văn (Ảnh: Dương Thị Lan)


Ngụy trang (Ảnh: Phạm Thị Thúy Mùi)


Bình minh biển (Ảnh:Trịnh Hồng Bảo Đức)


Cơ quan chức năng và người dân địa phương đưa thi thể một nạn nhân xấu số trong trận lũ quét xảy ra lúc rạng sáng ngày 31- 8 - 2012 tại thôn Nậm Lúc, xã Nậm Chàm, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai về nơi an táng (Ảnh:Trần Quang Thế)


Bắt cá giữa mùa hoa (Ảnh: Phan Diệu Hương)


Nụ cười trẻ thơ (Ảnh: Đào Thị Nhâm)


Giọng nam cao Hàn Quốc Park Sung Min trong đêm nhạc cổ điển độc tấu piano Trang Trịnh, tại hội trường Trung tâm văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hà Nội (Ảnh: Đàm Thị Thu)


 Còn lại những ́c phố (Ảnh: Trần Thị Trường Giang)


Tàu về (Ảnh: Trần Văn Quang)

Phan Diệu Hương
Lớp Báo Ảnh K29
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Xem và cảm nhận "Góc nhìn" của sinh viên báo chí

Các tác phẩm trưng bày trong triển lãm ảnh “Góc nhìn” gây ấn tượng mạnh cho người xem với góc nhìn đa chiều về cuộc sống của 41 bạn sinh viên lớp Báo ảnh K29 (Học viện Báo chí và Tuyên truyền).

Video 11 năm trước