(Sóng trẻ) - Clip giới thiệu tuyển sinh năm 2015 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm đưa đến các bạn sĩ tử sắp bước chân vào cánh cửa Đại học những thông tin hữu ích nhất.

Năm 2015 là năm có nhiều thay đổi quan trọng trong cách thức thi tốt nghiệp và thi đại học. Những thay đổi này đưa học sinh cấp 3 tới bài toán chọn trường: Trường đại học nào hợp với mình nhất? Ngôi trường nào đáp ứng được đam mê của mình? Ngôi trường nào chất lượng, giúp đảm bảo đầu ra phù hợp?

Để giải đáp những băn khoăn này, Câu lạc bộ truyền hình Sinh viên - STV đã cho ra mắt "Bí kíp tuyển sinh năm 2015 - Học viện Báo chí Tuyên truyền". Thông qua video, các bạn sinh viên tương lai của AJC sẽ biết được nhiều thông tin thiết thực - những chuyên ngành được đào tạo tại học viện, các hoạt động nại khóa tại trường, những thay đổi mới trong việc đào tạo tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng như các thông tin cần biết trong việc xét tuyển vào học viện.

Với hình thức trình bày mới mẻ, sinh động, kết hợp đồ họa để diễn tả thông tin, đội ngũ làm video hy vọng sản phẩm sẽ là cẩm nang đắc lực cho các bạn thí sinh sắp tới.

Xem video:

"Bí kíp tuyển sinh 2015" - AJC có gì mới?

Clip giới thiệu tuyển sinh năm 2015 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm đưa đến các bạn sĩ tử sắp bước chân vào cánh cửa Đại học những thông tin hữu ích nhất.

Video 8 năm trước