(Sóng trẻ) - Trải qua nhiều vòng sơ khảo và các hoạt động tiền chung kết, 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press beauty  đã bước vào vòng thi chung kết diễn ra vào tối 24/3.

Đúng với khẩu hiệu của chương trình “Rạng ngời vẻ đẹp trí tuệ”, Press Beauty năm nay đã khẳng định: “Nữ sinh Báo chí không chỉ đẹp về bên nài, mà hơn cả, họ còn tự tin khẳng định vẻ đẹp trí tuệ bên trong con người mình”. Vẻ đẹp của những nữ sinh Báo chí mà Press Beauty 2016 hướng đến ở đây không chỉ là sự e ấp, ngại ngùng, mà hơn cả, đó là sự tự tin, cá tính, hiện đại - điều vô cùng cần thiết với người phụ nữ trong kỉ nguyên công nghệ số, nhất là với những nữ nhà báo tương lai.

Để thể hiện được “tài sắc” của mình tại đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua 4 phần thi: phần thi trang phục áo dài, phần thi tài năng, phần thi trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Mỗi phần thi đều mang lại nhưng ấn tượng riêng cho ban giám khảo và khán giả. 

4532dffc6_dsc00247.jpg
Hoa khôi Vũ Phương Anh – nữ sinh đến từ lớp Quan hệ công chúng K34 (ảnh Đoàn Bổng)

Nếu như ở phần thi trang phục áo dài, 10 thí sinh xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng, truyền thống thì đến với phần thi năng khiếu là sự cá tính và tài năng. Ở phần thi trang phục dạ hôi, khán giả một lần nữa được chứng kiến vẻ đẹp lộng lẫy, hiện đại của 10 “bông hoa” Báo chí. Và ở phần thi cuối cùng – phần thi dành cho 6 cô gái xuất sắc nhất đã ghi dấu những câu trả lời thông minh, thể hiện khả năng ứng biến cũng như cái nhìn sắc sảo, đa chiều của những “tài sắc báo chí” về những vấn đề được quan tâm trong xã hội.

Xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại, danh hiệu hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã xướng tên Vũ Phương Anh – nữ sinh đến từ lớp Quan hệ công chúng K34. Phương Anh ghi dấu trong lòng ban giám khảo và khán bởi hình ảnh  của một cô gái thân thiện, dịu dàng và thông minh.

Nài ra, danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Vũ Nguyễn Bích Ngọc.và danh hiệu Á khôi 2 thuộc về thí sinh SBD 03 Hoàng Thị Minh Tâm.

Xem video đêm chung kết:


Thủy Tiên
Video: Đoàn Bổng, Nguyễn Việt Anh

Chung kết Press beauty 2016: Nơi vẻ đẹp trí tuệ tỏa sáng

Trải qua nhiều vòng sơ khảo và các hoạt động tiền chung kết, 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press beauty đã bước vào vòng thi chung kết diễn ra vào tối 24/3.

Video 8 năm trước