(Sóng trẻ) - Lúc 19h00, ngày 20-4, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra chương trình Nhạc hội “Dạ khúc tháng tư – The Shining” do Khoa Xuất bản tổ chức. Chương trình là một “bữa tiệc đầy nghệ thuật” với không khí sinh động và không kém phần màu sắc, để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả.

Nhằm chào mừng Ngày sách Việt Nam 21-4, Ngày sách và Bản quyền thế giới 23/4, được sự cho phép của Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và tuyên truyền cùng sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa Xuất bản, Liên chi đoàn Khoa Xuất bản chủ trì tổ chức chương trình đại nhạc hội “Dạ khúc tháng tư – The Shining”.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của PGS.TS. Lưu Văn An – Phó giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, TS. Đinh Thu Hằng – Phó trưởng khoa Phát thanh – Truyền hình, thầy Phạm Tuyên – Bí thư Đoàn Học viện, Th.S. Thái Hồng Đức – Trưởng Ban Phong trào Đoàn… cùng các nhà tài trợ: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Báo Thanh tra, Trung tâm nại ngữ Slink, Ảnh viện áo cưới Julia, nhạc sĩ Thiên Ngôn, Công ty sách Thái Hà…

Chương trình đại nhạc hội là đỉnh cao nằm trong chuỗi các hoạt động của Khoa Xuất bản. Trước đó, vào ngày 15-4 đã diễn ra hai sự kiện đồng hành là chụp hình “Seven Sins” và ngày hội sách “Theo sách đi khắp thế gian”. Tiếp nối thành công của các chương trình được tổ chức trước đó, chương trình năm nay đem lại “một làn gió mới”, một đêm nhạc hội với những biến tấu linh hoạt, đầy màu sắc, đặc biệt gây ấn tượng mạnh.

Đây được coi là ngày hội nâng cao ý thức của mọi người về tầm quan trọng của việc đọc sách và văn hóa đọc. Phát biểu khai mạc chương trình, cô Vũ Thùy Dương, trưởng khoa Xuất bản nhấn mạnh: “Đọc sách là không chỉ để nâng cao tri thức mà còn cải thiện nhân cách con người. Sách là người thầy dẫn dắt, chỉ lối, đưa con người tới những chân trời sáng tạo…"


bd23f24bc_1.jpg
Cô Vũ Thùy Dương, Phó trưởng khoa Xuất bản phát biểu khai mạc chương trình

Bên cạnh đó, chương trình trao 10 xuất quà dành tặng cho 10 sinh viên xuất sắc nhất của khoa Xuất bản.

c04a36dbd_anh_2.jpg

Đỉnh cao của chương trình là vở kịch “Seven sins”, bảy con quỷ trong kinh thánh tượng trưng cho bảy tội lỗi của con người: Kiêu ngạo, Đố kị, Hung dữ, Lười biếng, Tham ăn, Phàm ăn và Dục vọng cố tìm cách hãm hại một cô gái vô cùng trong sáng thuần khiết, thánh thiện. Bảy nhân vật tượng trưng cho những tật xấu, những tội lỗi tiềm ẩn trong chính bản thân mỗi con người, khiến chúng ta giằng xé và phải tự nhận thức được những góc khuất ngay trong tâm hồn. Và thông điệp mà chương trình đem lại chính là chúng ta chỉ có thể đẩy lùi cái xấu, cái ác trong bản thân mình bằng chính ánh sáng trong tâm hồn (The Shining).

c04a36dbd_i_1974.jpg

c04a36dbd_i_1985.jpg

effb94b5c_i_2099.jpg

5c9e11b50_i_2081.jpg

5c9e11b50_i_2092.jpg
Các tạo hình nhân vật độc đáo trong vở kịch "Seven Sins"

Vở kịch với những tiết tấu mạnh mẽ, tình tiết hồi hộp, kết thúc bất ngờ đem lại cho người xem một bữa tiệc nhạc hội đầy màu sắc.

5c9e11b50_i_2221.jpg
Khoảnh khắc gây xúc động cho khán giả khi đại diện của Đức Mẹ là Merry hi sinh vì tình yêu

Chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời: nhóm nhảy A-code, ca sỹ Bảo Trâm Idol và Anh Quân Idol. Bảo Trâm đã khuấy động sân khấu Dạ khúc tháng Tư qua giọng ca truyền cảm với các ca khúc “Nơi cơn gió dừng chân”, “Set fire to the rain”, “Chỉ còn những mùa nhớ”.

effb94b5c_i_2237.jpg
Một Bảo Trâm dịu dàng truyền cảm

Bên cạnh một Bảo Trâm dịu dàng là một Anh Quân nhiệt huyết, cháy trên sân khấu với hai ca khúc vô cùng sôi động sân khấu “Cảm ơn tất cả”, “Có anh ở đây rồi”.

ea717ca15_i_2274.jpg
Ca sỹ Anh Quân cháy hết mình trên sân khấu

ea717ca15_i_2132.jpg
Nhóm nhảy A-code với màn vũ đạo thực sự hoành tráng.



Tin: Hồng Nhung
Ảnh: Cường Ngô
Video: Đoàn Bổng - Thuận Nguyễn





Dạ khúc tháng tư “The Shining” – Đêm nhạc hội sắc màu

Lúc 19h00, ngày 20-4, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra chương trình Nhạc hội “Dạ khúc tháng tư – The Shining” do Khoa Xuất bản tổ chức. Chương trình là một “bữa tiệc đầy nghệ thuật” với không khí sinh động và không kém phần màu

Video 9 năm trước