(Sóng Trẻ) - Trải qua hành trình dài hơn 2 tháng tràn đầy cảm hứng, cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ HERE WE 2 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của đội TWINS. 

Chiều 14h chiều ngày 9/9, buổi gala trao giải cuộc thi Here We 2 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hơn 400 khách mời cùng sự góp mặt của "thánh mưa" Trung Quân Idol.

03c7e5700__mg_3853.jpg

Quán quân của HERE WE 2

Top 10 đội chơi xuất sắc nhất bao gồm: The Lost Souls, Travis, Lala Soul, Những Đôi Giày Bay, Dérive, The Wanderer, Whatever, Trốn Nhà, Dreamlicious, Twins cũng đã có mặt để tham dự lễ trao giải sau khi trở về từ Đài Loan, Hàn Quốc, Campuchia, Thái Lan, Malaysia – Singapore.

Sau nhiều ngày căng thẳng, cuối cùng BGK đã chọn ra các đội chơi xuất sắc với các giải thưởng có giá trị. Theo đó, Quán quân HERE WE mùa 2: TWINS – Chuyến đi cảm hứng; Đội thi được yêu thích nhất dựa trên lượt bình chọn của khán giả: THE LOST SOULS; 

Đội thi có lượt tương tác cao nhất: WHATEVER; Đội thi hoàn thành thử thách sáng tạo nhất: WHATEVER; Đội thi có bài viết cảm xúc nhất: LA LA SOUL; Đội thi có concept bài thi ấn tượng nhất: DREAMILICIOUS.

03c7e5700__mg_3859.jpg

Top 10 đội chơi HERE WE 2

Chia sẻ sau chiến thắng, Nguyễn Thế Vinh cho biết: “Thực sự trong khoảnh khắc được xướng tên là đội giành giải nhất, anh em Thế Vinh và Thế Bảo không biết nói điều gì bởi quá xúc động bởi các đội thi còn lại cũng vô cùng xuất sắc và vô cùng mạnh nên cũng không nghĩ mình là đội chiến thắng. Cảm thấy đội mình vô cùng may mắn khi giành được giải thưởng này”.

HERE WE 2 đã chính thức khép lại thành công và tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ yêu xê dịch. 

Clip dự thi của anh em nhà Twins

 

Không chỉ truyền những cảm hứng dịch chuyển đến với các bạn trẻ Việt, HERE WE 2 còn góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến với các nước bạn, thúc đẩy giao lưu du lịch giữa Việt Nam và các quốc gia láng giềng. 

Mai Yên
Clip: HERE WE

Nội dung box.

Ngôi sao du lịch thế hệ mới – Quán quân Here We 2 đã tìm được chủ nhâ

(Sóng Trẻ) - Trải qua hành trình dài hơn 2 tháng tràn đầy cảm hứng, cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ HERE WE 2 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của đội TWINS.

Video 6 năm trước