Ngày Hội văn hóa thể thao chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 06/03/2024, không khí thi đua sôi nổi đã lan tỏa khắp phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội khi BTV Hội LHPN phường long trọng tổ chức Ngày Hội Văn Hóa - Thể Thao, nhằm chào mừng 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Chào mừng Đại hội UBMTTQ Việt Nam phường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029. 

1.jpg
Lãnh đạo Phường tặng hoa mở màn và gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ. Ảnh: Đặng Hải Yến

Sự kiện quy tụ đông đảo đại biểu, cán bộ, hội viên và người dân tham gia, khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong không khí hân hoan và trang trọng, Ngày Hội Văn Hóa - Thể Thao phường Văn Quán đã chính thức khai mạc, dưới sự chỉ đạo của Hội LHPN quận Hà Đông và sự nhất trí của Đảng ủy phường. 

Sự kiện vinh dự chào đón các đại biểu quy mô từ quận và phường, trong đó có bà Lê Thị Minh Xuân- Phó Chủ tịch Hội LHPN quận Hà Đông, ông Lê Văn Sinh-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Văn Quán, ông Trần Quang Cường-PBT Đảng ủy phường Văn Quán, ông Bùi Đức Minh-Uỷ viên thường vụ, Chủ tịch MTTQ phường Văn Quán, ông Tạ Vĩnh Khôi-Phó Chủ tịch UBND phường Văn Quán, các Cán bộ Trung tâm Văn hóa thông tin, thể thao quận Hà Đông; cùng với sự góp mặt của các lãnh đạo, bí thư, và đại diện các tổ dân phố, doanh nghiệp, và các trường học trong phường.

2.jpg
Đại biểu tham gia ngày hội. Ảnh: Đặng Hải Yến

Chương trình ngày hội bắt đầu với các tiết mục văn nghệ chào mừng, sau đó là tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu. Diễn văn khai mạc đã ôn lại những truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và phát động phong trào thi đua yêu nước. 

Đặc biệt, chương trình "Mẹ đỡ đầu" dành cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng, thể hiện tình thần tương thân tương ái sâu sắc.

3.jpg
Bà Ngô Thị Toàn - Chủ tịch Hội LHPN phường Văn Quán lên ôn lại kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và đọc diễn văn khai mạc Ngày Hội văn hoá thể thao. Ảnh: Đặng Hải Yến
4.jpg
Bà Ngô Thị Toàn tham gia giao lưu, biểu diễn văn nghệ. Ảnh: Đặng Hải Yến

Ngày hội cũng là dịp để mọi người tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, dân vũ và thể thao, qua đó tăng cường sự gắn kết và yêu thương trong cộng đồng. Sự kiện kết thúc trong niềm vui và tiếng cười, hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN