Sinh viên Báo Chí trao gửi yêu thương đến xóm chạy thận Ngọc Hồi

(Sóng trẻ) - Mới đây, sự kiện gây quỹ thiện nguyện “Hương vị từ trái tim” do nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã trao tặng 20 suất quà đến các bệnh nhân tại xóm chạy thận Ngọc Hồi, Hà Nội.

MÓI là dự án truyền thông về ẩm thực Việt Nam được sáng lập bởi nhóm sinh viên K42 chuyên ngành Truyền thông Marketing trực thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chỉ sau hơn một tháng thành lập, MÓI đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng, giúp dự án tổ chức thành công sự kiện gây quỹ “Hương vị từ trái tim” cho các bệnh nhân tại xóm chạy thận Ngọc Hồi, Hà Nội.

anh-1.jpg
Các thành viên của MÓI bán hàng gây quỹ trên phố đi bộ Hà Nội. (Ảnh: BTC)

Với sự đồng hành của những đối tác nổi tiếng như doanh nhân/TikToker Mai Tây Bắc cùng doanh nghiệp Cốm Mộc Việt, MÓI đã tiến hành bán các mặt hàng nông sản và đặc sản, đồng thời dành toàn bộ lợi nhuận từ việc bán hàng để mua sắm nhu yếu phẩm cho các bệnh nhân xóm chạy thận. Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

MÓI đã tạo ra một sự kiện đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, lan tỏa tinh thần sẻ chia và yêu thương trong cộng đồng. MÓI đã chính thức trao tặng 100kg gạo cùng 20 lít dầu ăn với tổng trị giá 2,760,000VNĐ. Các bệnh nhân xóm chạy thận Ngọc Hồi đã nhận được sự hỗ trợ không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần, tiếp thêm động lực cho họ trong hành trình chống chọi với bệnh tật.

anh-2.jpg
Các thành viên của MÓI trao tận tay những món quà tới các bệnh nhân tại xóm chạy thận Ngọc Hồi. (Ảnh: BTC) 

Bạn Phạm Nhật Linh, Trưởng BTC dự án MÓI, chia sẻ: “Xuất phát là một dự án truyền thông về ẩm thực và văn hóa Việt Nam nhưng MÓI không muốn chỉ chia sẻ thông tin bổ ích tới mọi người mà qua đó còn lan tỏa tinh thần bác ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt ta bằng những hành động thiết thực. Mình mong rằng, qua sự kiện lần này, sẽ có nhiều người biết đến hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ của các cô chú tại xóm chạy thận Ngọc Hồi, Hà Nội. Hơn cả, chúng mình muốn lan tỏa tinh thần yêu thương và mong muốn càng ngày càng có nhiều bạn trẻ thực hiện những hoạt động thiện nguyện nhiều hơn, “tuổi nhỏ làm việc nhỏ” là đủ rồi và không để bất cứ giới hạn nào ngăn chúng ta hiện thực hóa khát khao của mình”.

anh-3.jpg
Trưởng BTC MÓI cùng bác Trưởng xóm chạy thận Nguyễn Thanh Hải. (Ảnh: BTC)

Nhờ có sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết, dự án MÓI cùng sự kiện “Hương vị từ trái tim” đã kết thúc thành công tốt đẹp với những dấu ấn đầy yêu thương còn mãi. 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN