Sinh viên Báo chí xúc động với bộ ảnh Phút Cuối 2018: “Giữa hai thế giới”

(Sóng trẻ) - “Giữa hai thế giới” là bộ ảnh tái hiện những kí ức quen thuộc trong suốt 4 năm Đại học mà Ban tổ chức chương trình Phút Cuối 2018 muốn dành tặng cho những sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Bộ ảnh “Giữa hai Thế giới” là món quà mà Ban tổ chức Phút Cuối 2018 – chương trình do Đoàn Thanh niên Học viện và Câu lạc bộ, đội nhóm tổ chức thường niên nhằm tri ân sinh viên khóa cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Lấy ý tưởng từ các bộ phim điện ảnh về thế giới song song, bộ ảnh tái hiện cuộc sống giữa bộn bề công việc của K34 - khóa sinh viên sắp ra trường của Học viện, những sự việc xung quanh cuộc sống thường ngày khiến cho mỗi người nhớ lại hình ảnh quen thuộc  khi còn là một sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Những bức ảnh đầy hoài niệm đã lật lại những kí ức đẹp đẽ trong tâm trí của mỗi người về năm tháng sinh viên đầy hoài bão và ước mơ.

Bộ ảnh là món quà tâm huyết của sinh viên khóa dưới dành tặng cho các anh chị khóa K34 của trường, chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện bộ ảnh, bạn Nguyễn Hoàng Long – Trưởng Tiểu ban ảnh cho biết: “Trong quá trình thực hiện khó khăn lớn nhất là không tìm và liên hệ được mẫu phù hợp với ý tưởng chủ đạo của bộ ảnh. Hơn nữa, vì chụp nài trời nên ánh sáng tự nhiên thay đổi liên tục và ekip phải di chuyển nhiều địa điểm để lấy góc máy khác nhau. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều cố gắng hết sức để hoàn thiện bộ ảnh".

“Dù K34 có đi đâu nữa thì mong rằng hình bóng của trường Báo luôn hiện hữu trong tim các anh chị” - Long nói thêm.

8bbbab2fb_anh_1.jpg

 “Gương công ty sống ảo chả đẹp tý nào. Gương thần Học viện vẫn là nhất”

8bbbab2fb_anh_5.jpg

 Công ty gì mà hết chỗ gửi xe, lại giống ngày xưa mình học ở Học viện Báo chí và tuyên truyền cũng không có chỗ phải ra tận cổng trước để gửi”

8bbbab2fb_anh_2.jpg

 “Góc này đẹp này ra đây chụp ảnh đi. Nhưng mà vẫn không đẹp bằng chỗ B6 Học viện Báo chí và Tuyên truyền ngày trước mình học nhỉ?”

8bbbab2fb_anh_4.jpg

“Đây đích thị là hình ảnh ngày xưa mình “order” tại căng tin B1, B7, B8 không thể nào khác được”

8bbbab2fb_anh_3.jpg

 “ Muốn quay lại với lũ bạn để cùng chỉnh sửa bài tập để thuyết trình quá”

d36e10a4d_anh_6.jpg

“Đây là lần cuối mình được dẫn ở thánh đường Học viện, sau này thực sự mình phải xa nơi này thật rồi”.

d36e10a4d_anh_7.jpg

“Thực  tế hiện tại đã không thể níu giữ những kí ức tươi đẹp khi được sống dưới mái trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền nữa rồi”.

Bộ ảnh đã để lại những xúc động khó quên trong tâm trí mỗi người khi nhìn lại kí ức tươi đẹp về một thời tuổi trẻ dưới mái trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh bộ ảnh “Giữa hai thế giới”, BTC còn dành tặng món quà đặc biệt là đêm nhạc chia tay đầy ý nghĩa cho sinh viên khóa cuối của trường với mong muốn giúp các anh chị tự tin, mạnh mẽ bước vào một cuộc sống mới sau khi ra trường.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 31/5 tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với sự chuẩn bị công phu, tâm huyết bằng cả trái tim dành cho K34, đêm nhạc hội Phút Cuối 2018 – Thanh âm rực rỡ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng mỗi người. Những thanh âm trong trẻo của tuổi trẻ sẽ được vang lên với lời tri ân sâu sắc nhất đến các anh chị sinh viên khóa K34. 
Dương Lan 
Ảnh: BTC Phút Cuối

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN