Tối nay, cùng lãng mạn với "Mùa oải hương năm ấy"

(Sóng trẻ) - "Mùa oải hương năm ấy" ("Lavender’s love story") với dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp", kể câu chuyện tình “nhiều tay” sẽ lên sóng vào 20h30 tối thứ năm hàng tuần bắt đầu từ hôm nay, 4/12. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

"Mùa oải hương năm ấy" là bộ phim thứ hai của đạo diễn Bảo Nhân và giám đốc sáng tạo Nguyễn Thành Nam "Namcito", sau sản phẩm "Căn hộ số 69". Bộ phim lấy bối cảnh thành phố Đà Lạt mộng mơ, kể về câu chuyện xoay quanh 7 người bạn trẻ trên con đường tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu và công việc. Cuộc sống đưa họ đến với nhau để cùng nhau giải quyết những rối rắm trong tình yêu. Nhưng rồi ở họ mắc phải bị kịch lớn nhất trong tình yêu là yêu một người không yêu mình.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp"; bên cạnh sự tái hợp của bộ ba Ngọc Thảo - Sĩ Thanh - Hoàng Kỳ Nam đã từng diễn trong "Căn hộ số 69", "Mùa oải hương năm ấy" có sự góp mặt của các nhân tố mới là Bella Mai (An Nhiên) - Tuấn Trần (Khải Minh) - Bảo Trung (Bảo Anh).

e310e0a0c_anh1_1.jpg
Từ trái sang: Nguyên Minh, Sĩ Thanh, Bảo Trung, Bella Mai, Tuấn Trần, Ngọc Thảo, Kỳ Nam

Nhân vật chính của "Mùa oải hương năm ấy" - An Nhiên - do diễn viên Bella Mai thủ vai. An Nhiên, một cô họa sĩ trẻ rất yêu hoa oải hương, từ vùng Provence nước Pháp trở về Đà Lạt. Về nước để thực hiện dự án vẽ lại phong cảnh thành phố mơ mộng, cô vô tình gặp gỡ Bảo Anh (Bảo Trung thủ vai) và nảy sinh tình cảm, mặc dù cô cũng có mối tình với Khải Minh (Tuấn Trần) vị hôn phu sắp cưới của mình. Sự giằng xé giữa Bảo Anh và Khải Minh cũng chính là bi kịch của An Nhiên.

Bảo Anh, một anh chàng có tính độc lập và máu kinh doanh, cũng vướng phải những rắc rối tình cảm. Anh là mục tiêu của An Nhiên và Minh Hy (Sĩ Thanh) - một cô gái đanh đá, thực dụng. Rắc rối nảy sinh khi mối quan hệ Bảo Anh - An Nhiên ngày càng phát triển.

Song song với tuyến câu chuyện chính, câu chuyện tình yêu của tuyến phụ cũng lâm li bi đát không kém với câu chuyện tình tay 3 đầy éo le của hai anh em Bảo Anh và Bảo Quyên (Ngọc Thảo) với anh chàng đồng tính đẹp trai Đông Quân (Kỳ Nam) - một du học sinh Mỹ đang có kỳ nghỉ đông tại Đà Lạt. Đông Quân luôn chôn chặt tình cảm của mình dành cho Bảo Anh trong đau khổ và tuyệt vọng. Biết được sự thật về tình cảm của Đông Quân, Bảo Quyên đã thất vọng vô cùng.

Mùa oải hương năm ấy là bộ phim tình cảm đầu tiên của Việt Nam được thực hiện đúng chuẩn drama Hàn Quốc, được quay bằng hệ thống máy quay chuyên dụng trong sản xuất phim nhựa. Bộ phim sẽ phát sóng vào 20h30 thứ năm hàng tuần trên YeahTV và được phát lại trên kênh Youtube của phim: http://www.youtube.com/lavenderslovestory.

Hoàng Tuân
Phát thanh K34





Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN