CoFo Festival - Trải nghiệm Tết Hàn thực xa nhà


(Sóng trẻ) - Sáng ngày 15/04, tại công viên Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra hoạt động nài trời đến từ một nhóm các bạn trẻ trong cộng đồng tiếng anh IZI với chủ đề Tết Hàn Thực. Hoạt động đã thu hút rất nhiều bạn trẻ từ các trường đại học và THPT, THCS trên địa bàn Hà Nội.

Một số hình ảnh tại Cofo Festival 2018

Nhằm hướng đến việc giúp đỡ những bạn sinh viên xa nhà hoặc thay đổi cách tiếp cận của giới trẻ đối với các ngày lễ truyền thống. Hoạt động diễn ra trong 4 giờ đồng hồ với ba phần. Phần 1, giao lưu free talk và warm up (giao lưu tiếng anh và chơi các trò chơi vận động nhẹ nhàng khởi động cho ngày mới); Phần 2, trò chơi đì tìm kho báu, Phần 3, giao lưu nghệ thuật và thưởng thức bánh trôi.

6c7869515_6.jpg
Khách mời tham gia nhỏ tuổi nhất của chương trình

6c7869515_4.jpg
Hoạt động động Warm up (khởi động nhẹ)

6c7869515_a.jpg
Các bạn trẻ rất vui khi được tự mình làm những chiếc bánh trôi đầy ý nghĩa

6c7869515_2.jpg
Những đĩa bánh trôi thơm nn được bày biện trên mâm

cd87d34f9_7.jpg
Phần thi tài đi tìm kho báu

Chương trình thu hút được rất nhiều khách tham gia với nhiều lứa tuổi. Các bạn trẻ không chỉ đến chung vui, chia sẻ món ăn tinh thần trong ngày lễ xa nhà mà còn được giao lưu các hoạt động bổ ích. 

Điểm đặc biệt nhất của chương trình đó chính là việc các bạn giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh. Đây môi trường giao tiếp tiếng anh nhằm giúp cho tất cả mọi người tự tin hơn về khả năng nại ngữ của bản thân. 

6c7869515_3.jpg
BTC chương trình Cofo Festival 2018

“Đây là lần đầu tiên chúng mình tổ chức một hoạt động nài trời như thế này. Chúng mình có cảm giác rất thích thú với những chương trình hướng tới cộng đồng. Chương trình năm nay chúng mình tổ chức nhằm hướng đến giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên xa nhà không có điều kiện ăn Tết hàn thực với gia đình ở quê. Tuy thời tiết hôm nay không ủng hộ chúng mình, nhưng tinh thần và nhiệt huyết của các bạn trẻ rất hào hứng. Mình mong rằng, những chương trình sắp tới của cộng đồng mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ các bạn trẻ” - Nguyễn Đăng Hoàng Long, thành viên BTC Cofo Festival 2018.


 Thực hiện: Huyền Chi

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN