Sự trở lại của Speak up 2017

(Sóng Trẻ) - Speak up mùa thứ hai: " Hãy tự tin cất lên tiếng nói của bạn" đã chính thức khởi động. Vòng nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 20/2/2017.

Sau speak up 2015, nhiều thí sinh đã gặt hái được thành công sau khi bước ra từ chương trình. Những gương mặt MC trẻ, tài năng và chuyên nghiệp như: Danh Hùng, Mai Anh, Ngọc Phú, Trần Loan, Sương Mai, Hương Giang,... 

a916c7e58_hien.jpg
Các thí sinh trong đêm chung kết Speak up 2015

Speak up 2017 là sân khấu dành cho những bạn trẻ yêu thích, đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình. Muốn được toả sáng với tài năng, sự sáng tạo của mình, được thể hiện mình trong vai trò một MC chuyên nghiệp. 
Trang fanpage Speak up 2017 chính thức được mở vào ngày 13/2/2017, được chia sẻ rộng rãi trên facebook. Chỉ sau hai ngày, đã có gần một nghìn lượt like, theo dõi cho thấy sức hút mạnh mẽ của chương trình. 
Vậy Speak up 2017 có gì mới? Hãy cũng lắng nghe chia sẻ của chị Mai Anh- chủ nhiệm câu lạc bộ MC HVBCTT, Phó trưởng ban tổ chức Speak Up 2017. 


- Pv: Được biết chị đến speak up 2015 với tư cách là một thí sinh. Còn với speak up năm nay với vai trò là phó ban tổ chức. Vậy chị có suy nghĩ như thế nào về điều này ạ?
- Mai Anh:  Thực ra không chỉ có mình mà bản thân những thí sinh trong cuộc thi Speakup mùa 1 cũng có nhiều người là thành viên trong BTC lần này như Danh Hùng, Hương Giang, Phú, Hương,… Bọn mình là những thí sinh bước ra từ cuộc thi và cũng có được cho mình một vài thành tưu nho nhỏ nên bọn mình rất muốn quay trở lại để tiếp tục xây dựng Speak up thành 1 thương hiệu MC cho trường Báo và nhân rộng, tiếp nối niềm đam mê này cho các bạn sinh viên. - Speak up 2017 đã chính thức khởi động. 

- Pv: Vậy chị và BTC đã có kế hoạch cụ thể cho vòng hồ sơ đến các vòng loại khác chưa ạ? Chị có thể chia sẻ điểm mới trong speak up năm nay không ạ? 
- Mai Anh: Kế hoạch bọn mình đã có trước đó hết rồi, tất nhiên cùng tùy vào từng trường hợp khi diễn ra chương trình để có sự điều chỉnh. Cơ bản năm nay bọn mình sẽ cố gắng thay đổi hoàn toàn về nội dung để tạo nên sự mới mẻ và khác biệt. Cơ cấu vòng thi sẽ là nộp hồ sơ, 2 vòng loại và đêm chung kết. Đan xem vào đó là các hoạt động training và dã nại cho top 10 thí sinh. Cụ thể ntn bạn hãy cùng đồng hành với cuộc thi trên fanpage nha 

-Pv: Được biết là chị dành rất nhiều tâm huyết cho speak up năm nay? Vậy chị có tự tin với một mùa speak up thành công không ạ? 
- Mai Anh: Bản thân người đứng đầu không có niềm tin thì sẽ khó để các thành viên có động lực làm chương trình được. Thành công hay không thì tùy người đánh giá, nhưng mình sẽ đảm bảo về 1 cuộc thi chất lượng, công bằng và nhiều trải nghiệm cho thí sinh. Nói thật là mình gặp nhiều áp lực, nhưng hi vọng những áp lực này sẽ mang đến 1 chương trình thành công. Vì bên cạnh mình là những người cực kì tài năng và nhiệt huyết, một tập thể âm thầm cố gắng cho sự tỏa sáng của các thí sinh đó 

- Pv: Chị có lời chia sẻ, nhắn nhủ gì đến các bạn sinh viên đang nóng lòng chờ Speak up 2017 không ạ? 
- Mai Anh: Mình cũng từng là thí sinh, mình hiểu tâm trạng của các bạn. Mình chỉ nói 1 câu rất đơn giản thôi: Hãy cố gắng hết sức vì chính các bạn và vì sự nỗ lực của bọn mình. Hẹn gặp lại.

- Pv: Cảm ơn Mai Anh về những chia sẻ. Chúc chương trình thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Doãn Hiền – Truyền hình 35A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN