Chuỗi chương trình mang tên Hạnh phúc Xanh: Lan tỏa từ Bắc vào Trung

(Sóng trẻ) - Sáng 27/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Dự án Nhà chống lũ tổ chức Ngày hội trồng cây “Hạnh phúc Xanh” và khởi động chuỗi Chương trình “Hạnh phúc Xanh” với mục tiêu mỗi năm trồng ít nhất 10 nghìn cây xanh cho cộng đồng tại Việt Nam.

 “Hạnh phúc xanh” là chương trình phát triển cộng đồng, thúc đẩy người dân trồng cây nhằm: tăng mật độ cây xanh ở Việt Nam, tăng sự kết nối giữa con người và tự nhiên, sự kết nối giữa con người và con người, từ đó mang lại sự bảo vệ và hạnh phúc cho mọi người.

Chương trình tại Hà Nội còn có sự tham gia đặc biệt của các đại sứ của chương trình: Diva Hồng Nhung cùng Bé Tôm và Bé Tép, MC Phan Anh và con gái Bảo Anh, Ca sĩ Hoàng Bách và con trai Tê Giác, Ca sĩ Thùy Chi, Bé Ghini, Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai Bi Béo, Nghệ sĩ Đặng Châu Anh, MC Thái Minh Châu…

Và tâm huyết của Tập thể học viên và giáo viên Trường Nghệ thuật SolArt, Nhạc sĩ Lưu Quang Minh và dàn nhạc Maius Philharmonic nhí, Ca sĩ Nguyệt Ca, Họa sĩ Bình Nhi và tập thể học viên Lớp học vẽ Sắc Xuân; đã cùng nhau hoà lên mong ước về một thành phố xanh tươi xanh! 

 

BTC khai mạc chương trình

 

Sự góp mặt đặc biệt của bé Tê Giác (con trai ca sĩ Hoàng Bách) và bé Bo (con gái MC Phan Anh)

 

Nghệ sĩ Xuân Bắc và nghệ sĩ Châu Anh cũng tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa này

Bên cạnh đó, tại Ngày hội “Hạnh phúc Xanh”, đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và các gia đình tham gia như: Triển lãm tranh “Mầm xanh yêu thương”; ra mắt khởi động chương trình Hạnh phúc xanh và Kết nạp các “chiến sĩ” Biệt đội xanh dành cho các bạn nhỏ; biểu diễn nhạc kịch “Cuộc phiêu lưu của hạt mầm”; Giải chạy “Run for Trees” 2018…

Sau lễ khởi động Chương trình, các nghệ sỹ, Đoàn viên, thanh thiếu nhi và các gia đình tham gia trồng và tặng Hàng cây “Hạnh phúc Xanh” với 1 nghìn 240 cây tại huyện Ứng Hòa, Thành phố Hà Nội. Chương trình Hạnh Phúc Xanh sẽ tiếp tục tổ chức Ngày hội trồng cây “Hạnh phúc Xanh” tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam vào ngày hôm nay 28/10. 

Minh Uyên

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN