Thử cảm giác mới lạ với những chuyến phượt Hà Nội bằng... xe bus

(Sóng Trẻ) - Lên một tuyến xe bus ngồi từ đầu bến tới cuối bến. Chọn một ghế ngồi cạnh cửa sổ đeo tai phôn, nghe 1 bài nhạc nhẹ nhàng về Hà Nội, sau đó từ từ thả hồn vào bài nhạc và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh qua những ô cửa kính của xe bus, bạn đã một lần thử qua?

Nếu bạn muốn ra nài đi du nạn đâu đó mà không tốn nhiều chi phí và thời gian chuẩn bị thì xe bus chính là lựa chọn tối ưu nhất. An toàn, tiện lợi và đặc biệt là siêu rẻ, xe bus - phương tiện công cộng tưởng như bình dân đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những chuyến phượt cuối tuần rảnh rỗi của mình để trải nghiệm những cảm giác vô cùng thú vị.

Những tuyến xe mà các bạn trẻ hay lựa chọn cho chuyến đi phượt “cấp tốc” của mình là những tuyến xe có quãng đường chạy dài và đi qua những thắng cảnh của Hà Nội. Có thể là tuyến 32 (Giáp Bát - Nhổn) để ngắm hết con đường gốm sứ, tuyến 09 (Bờ Hồ - Cầu Giấy - Bờ Hồ) để đi vòng quanh Hồ Gươm, hay bạn trẻ nào yêu thích núi non, sông suối, thích máy bay, đường cao tốc thì tuyến 56 (Nam Thăng Long - Nội Bài) là một lựa chọn không tồi...

6b13f19b9_xe_bus.jpg

Đi phượt Hà Nội bằng xe bus - Một cảm giác thú vị!

Trung bình 1 tuyến xe có thời gian chạy từ 2 đến 3 giờ đồng hồ mỗi lượt đi hoặc về. Thời gian đó cũng đủ cho bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thủ đô qua một lăng kính khác - ô cửa xe bus. 

Bạn Quân (sinh viên Đại học Giao thông vận tải) chia sẻ: “Nhiều lúc thấy buồn hoặc là cảm thấy bị stress, mình cầm vé tháng và nhảy lên một tuyến xe bus bất kì, ngồi hết cuối bến ngắm đường phố Hà Nội, thấy thật thoải mái”.

Chỉ cần bỏ ra 5000 đến 7000 đồng vé lượt hoặc kinh tế hơn nữa nếu bạn sử dụng vé tháng là bạn hoàn toàn có một chuyến phượt quanh Hà Nội. Giá rẻ, tiện lợi, an toàn và có thể đi vào bất cứ thời gian nào là ưu điểm để các bạn trẻ lựa chọn cách phượt này.

Đi phượt Hà Nội bằng xe bus là một cách để bạn có thể giải tỏa những áp lực trong cuộc sống. Tuy nhiên để có những chuyến phượt lý tưởng, vì xe bus là phương tiện công cộng, bạn nên chọn ngày thời tiết đẹp trời, tránh đi vào các giờ cao điểm nếu bạn không muốn bị chen lấn, xô đẩy và không thể ngắm được đường phố vì xe quá đông.

Nếu bạn đang có những căng thẳng muốn giải tỏa hay đơn giản bạn muốn có một chuyến đi phượt nhanh chóng, hãy thử một chuyến phượt Hà Nội bằng xe bus để trải nghiệm sự thú vị của nó nhé!

Hoàng Hương
Truyền hình K.31A1  

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật6 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật10 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN