4 lí do khiến bạn không thể bỏ qua UNICAMP 2018

(Sóng trẻ) - UNICAMP, trại hè thường niên do sinh viên Đại học FPT tổ chức dành cho học sinh THPT với mong muốn tạo điều kiện để các bạn học sinh được trải nghiệm cuộc sống của sinh viên đại học. Sau thành công của hai mùa trước, UNICAMP 2018 sẽ “thả thính” trại sinh năm nay bằng những điều bất ngờ gì? Những hoạt động nào sẽ khiến các bạn học sinh không thể bỏ qua trại hè thú vị “nhất Vịnh Bắc Bộ” này?

UNICAMP – Trại hè dành riêng cho các em học sinh THPT với địa điểm tổ chức tại khuôn viên trường đại học FPT, là một trong những sự kiện đáng tham gia mỗi mùa hè. UNICAMP 2018 đã chính thức mở đơn đăng ký trại sinh mùa thứ ba. Năm nay, với concept Avengers, BTC UNICAMP hi vọng sẽ mang lại một sự đổi thay lớn cho tất cả các trại sinh. Sau quãng thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng cho trại hè, BTC UNICAMP đã có trong tay vô số hoạt động thú vị để sẵn sàng biến bất cứ ai thành siêu anh hùng. Cùng điểm qua những sự kiện đáng chú ý sẽ khiến bạn không thể không tham gia UNICAMP 2018.


Hình ảnh đáng nhớ của Trại Hè UNICAMP mùa trước

Lớp học Enneagram cực hấp dẫn 

Enneagram là một hệ thống phân loại tính cách toàn diện có nguồn gốc từ Hy Lạp, trong đó “Ennea” là số 9 và “Gram” nghĩa là “bản vẽ đồ thị”. Đây là một sơ đồ đường tròn 9 điểm tương ứng với 9 kiểu tính cách khác nhau. Trên lý thuyết của Enneagram, bản chất bẩm sinh của con người được tổng hòa bởi cả 9 kiểu tính cách này. Tuy nhiên theo thời gian, phụ thuộc vào môi trường giáo dục và những sự kiện, biến cố trải qua trong cuộc đời, mỗi chúng ta sẽ thiên dần về một kiểu tính cách cho đến khi trưởng thành. Enneagram cũng chỉ ra trong mỗi chúng ta vẫn tồn tại một số đặc điểm của 8 kiểu tính cách còn lại, có thể được bộc lộ tùy theo nại cảnh tác động và trạng thái tâm lý nhất định.

Diễn giả của lớp học này là Đỗ Thành Công, người đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc giảng dạy tại các khóa học về Enneagram, kỹ năng mềm. Anh cũng là cựu sinh viên của trường Đại học FPT, hiện đang làm việc tại S-Learning, tổ chức đem tới những khóa học về thuyết trình và nâng cao kỹ năng mềm. Với vốn hiểu biết cũng như kinh nghiệm giảng dạy của anh, chắc chắn lớp học Enneagram sẽ giúp các bạn trại sinh hiểu rõ hơn về bản thân. Từ đó có nhận thức đúng đắn về nhiều khía cạnh trong cuộc sống.


Trại sinh UNICAMP hào hứng tham gia các lớp học kỹ năng mềm

Nài Enneagram, trại sinh UNICAMP 2018 cũng sẽ được tham gia những lớp học kỹ năng mềm bổ ích với giảng viên chuyên nghiệp đã từng giảng dạy trong các mùa trước: Chị Lê Võ Thùy Dương. Chị từng là cán bộ giảng dạy nhiều lớp kỹ năng mềm của trường Đại học FPT, chị Dương đã gây ấn tượng với các bạn học sinh bởi sự thân thiện, cách dạy học tận tâm và chu đáo của mình. 


Vừa học vừa trải nghiệm nên ai cũng vô cùng hứng thú

Gặp gỡ và giao lưu cùng ca sĩ khách mời Hoàng Dũng

Một trong những nhân vật hot nhất tại UNICAMP 2018 không ai khác chính là ca sĩ khách mời Hoàng Dũng. Được mệnh danh là hoàng tử của những bản tình ca ngọt ngào và da diết, Hoàng Dũng đã làm rung động biết bao trái tim với giọng hát truyền cảm, giàu chất tự sự. Mới đây nhất, Hoàng Dũng cũng đã cho ra mắt một số ca khúc như “Yếu đuối”, “Chờ anh nhé”, “Chưa bao giờ”,...


Ca sĩ Hoàng Dũng sẽ tham gia đêm nhạc hội UNICAMP 2018

Xuất hiện tại UNICAMP 2018 với vai trò khách mời trong đêm nhạc hội của trại hè, “Hoàng tử hát tình ca” chắc chắn sẽ đem đến những ca khúc ngọt ngào đến tan chảy mọi trái tim. Và những chia sẻ bất ngờ gì sẽ được bật mí? Có lẽ đây sẽ là quyền lợi chỉ dành riêng cho trại sinh UNICAMP 2018.


Trại sinh UNICAMP 2017 tự tin thể hiện mình trong đêm nhạc hội

Chuỗi hoạt động thú vị gắn liền với concept Avengers

Nhắc đến UNICAMP 2018, hẳn không thể bỏ qua concept đầy bí ẩn và thú vị của chương trình: Avengers. Với vô số hoạt động thú vị đã được giới thiệu trên fanpage UNICAMP, hẳn concept này đã hấp dẫn không ít trại sinh. Xuyên suốt từ đầu đến cuối trại hè, nài những lớp học kỹ năng mềm bổ ích, các trại sinh cũng sẽ được quẩy hết mình trong không khí của mùa hè với chuỗi hoạt động mang hơi hướng Avengers.


Những trò chơi sôi động chính là điểm nhấn trong UNICAMP

Đó là Wakanda – Ngày hội thể thao với những hoạt động nài trời sôi động, náo nhiệt. Đưa bạn trở về thực tại với những trò chơi nối tiếp nhau, yêu cầu sự tập trung cao độ nhất. Đó chính là Infinity War. Đây là trận đánh cực kì khốc liệt giữa các đội, với mục đích tranh dành những viên đá vô cực có sức mạnh kinh khủng. Các đội sẽ trải qua các trò chơi, đội nào thắng trò chơi tương ứng sẽ nhận được phần thưởng là 1 viên đá vô cực (Infinity Stone). Tại Civil War, các trại sinh sẽ được thử thách với những trò chơi tập thể, trò chơi mang tinh thần đoàn kết, sức mạnh của cơ bắp và sự dẻo dai. Không dừng lại tại đó, các bạn sẽ được tham gia vào trận chiến “Water War” kinh điển, vì một mùa hè không nóng.

 

Trại sinh UNICAMP hết mình trong ngày hội Water Day

Và còn rất nhiều những điều thú vị sẽ xuất hiện trong UNICAMP 2018, mà mỗi hoạt động lại có một ý nghĩa riêng. Qua từng hoạt động, trại sinh sẽ có thêm những trải nghiệm mới lạ và bổ ích, mà UNICAMP gọi đó là những trải nghiệm để trưởng thành.

Nghỉ ngơi tại kí túc xá cực sang chảnh

Nhiều bạn học sinh khi tham gia các trại hè thường lo lắng về vấn đề chỗ ở trong mùa nóng bức. Tuy nhiên, đến với UNICAMP các bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Bởi ngay giữa khuôn viên trường Đại học FPT – một trong những ngôi trường sang chảnh nhất Việt Nam, BTC đã chuẩn bị đầy đủ từ điều hòa, điện nước, giường chiếu,... cho các bạn khi tham gia. 


Kí túc xá nơi trại sinh sẽ nghỉ ngơi sinh hoạt

Chưa dừng lại ở 4 điều kể trên, UNICAMP 2018 vẫn còn vô vàn những bất ngờ thú vị sẽ được bật mí cho trại sinh. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trại hè thú vị nhất trong năm nay.

►THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ UNICAMP 2018
- Thời gian tổ chức: 12/07/2018 - 16/07/2018 ( 5 ngày 4 đêm )
- Địa điểm tổ chức: Campus Hòa Lạc, Đại Học FPT
- Phương tiện di chuyển: Xe 45 chỗ đưa đón các em từ Hà Nội về Hòa Lạc và ngược lại.
- Lệ phí tham gia: 1,700,000 VND (Một triệu bảy trăm ngàn đồng)
- Thông tin chi tiết về chương trình:
►Nhanh tay đăng kí tại: https://tinyurl.com/ghidanh
để không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm một trong những trại hè thú vị nhất trong năm.
►THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trưởng BTC: Nguyễn Trung Nghĩa
Số điện thoại: 0167 394 3037
Phó BTC: Bùi Diễm Hằng
Số điện thoại: 0948 586 942
#UNICAMP2018 #WhatAreYourSuperPowers

Minh Thiên
(Nguồn ảnh: BTC UNICAMP)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN