Báo Phụ nữ Thủ đô đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(Sóng Trẻ) - Sáng ngày 8/10/2008, báo Phụ nữ Thủ đô đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 22 năm ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, báo trao giải cuộc thi viết “Nét đẹp người Hà Nội” lần thứ 4 cho các tác giả đoạt giải.

Cuộc thi viết “Nét đẹp người Hà Nội” được báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức bắt đầu từ năm 2004 và sẽ kết thúc vào năm 2010. Đây là hoạt động nhằm kịp thời biểu dương những gương người tốt việc tốt trong nhân dân Thủ đô, hướng tới đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Đánh giá về cuộc thi năm nay, bà Đỗ Thị Thanh Nhã – Tổng Biên tập báo Phụ nữ Thủ đô cho biết: “Cuộc thi năm nay có rất nhiều bài viết đi sâu tập trung đề cao nét đẹp nhân ái theo đạo lý “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”, cưu mang giúp đỡ nhau trong những cảnh ngộ khó khăn. Đó là nét mới trong cuộc thi lần này. Bên cạnh đó, chủ đề về gia đình, nhà trường vẫn tiếp tục được các tác giả đề cập đến với nhiều bài viết xúc động, nêu bật được vẻ đẹp trong lối sống của người Hà Nội hôm nay”.

 Trong tổng số hơn 100 tác phẩm gửi về tham gia cuộc thi lần này, Ban tổ chức đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc để trao giải. Giải Nhất đã được trao cho tác giả Ngô Thị Thanh Thủy với tác phẩm “Mẹ tôi người Hà Nội”.

 Cũng nhân dịp này, Ban tổ chức chính thức phát động cuộc thi viết “Nét đẹp người Hà Nội” lần thứ 5. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 1/10/2008 đến ngày 30/9/2009. Bài tham gia cuộc thi gửi về theo địa chỉ: Bài dự thi “Nét đẹp người Hà Nội”, báo Phụ nữ Thủ đô, 72 Quán Sứ - Hà Nội hoặc qua e-mail: [email protected] . Lễ tổng kết và trao giải sẽ được tiến hành nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/2009).
Vũ Thị Thanh Thủy
Lớp Phát Thanh K25

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN