Dạo một vòng cùng phong cách street style trên toàn thế giới

(Sóng Trẻ) - Street style - "phong cách dạo phố" - là phong cách thời trang thể hiện được nhiều nhất cá tính của người mặc nó. Hãy cùng Sóng Trẻ ngắm nhìn những street style cực chất của teen trên toàn thế giới.

Váy maxi kết hợp với denim

72b17908d_1.jpg 

Sự nữ tính của váy maxi kết hợp với denim làm cho bộ trang phục thêm phần trẻ trung. Điểm cộng cho sự sáng tạo đó là chiếc thắt lưng da tôn lên vòng 2 của bạn gái. Một chút vintage cho ngày nóng nực quả là sự lựa chọn hoàn hảo.
 .  
Quần wrap skirt đồng màu

72b17908d_2.jpg

Cô bạn này thì cực chất với chiếc quần wrap skirt đồng màu với chiếc áo khoác biker jacket. Để cho bộ trang phục thêm cá tính thì bạn đừng quên sắm cho mình chiếc cutout boots cùng các phụ kiện đi kèm.
 . 
Jump suit

72b17908d_3.jpg

Mùa hè này, các bạn đừng quên sắm cho mình một bộ jump suit, vừa phù hợp với thời tiết vừa che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Cùng với đó, chiếc anklestrap sandal là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những lúc dạo phố.
 
Blazer dáng dài

72b17908d_4.png

Đơn giản không có nghĩa là xuề xòa; bạn hãy tự tin ra đường với chiếc blazer dáng dài, mix cùng quần có họa tiết hoa - loại quần siêu hot của mùa hè năm nay.

Mix đồ cá tính cùng quần short da

72b17908d_5.jpg

Một sự kết hợp táo bạo khi kết hợp denim cùng quần short da, khoác nài là jacket họa tiết thổ cẩm. Mọi thứ tưởng chừng không liên quan với nhau, nhưng với chút thẩm mĩ thì bạn cũng biến nó thành một bộ cực thu hút khi đi trên đường đấy.

Đen và đen

6de9302c3_6.jpg

Với những bạn gái nào có chiều cao khiêm tốn thì nên thử cách mix ton sur ton , nó sẽ đánh lừa thị dáng người nhìn. Cùng với đó bạn nên sắm cho mình chiếc giày độn wedge sneaker, vừa ấn tượng vừa dễ phối trang phục.

Áo crop top có họa tiết lạ

6de9302c3_7.jpg

Làm gì để áo crop top có họa tiết lạ? Đơn giản bạn chỉ cần mặc nó với chiếc quần jean cạp cao hay cầu kì hơn là phối với denim jacket cùng đôi ủng cổ ngắn. Một cách kết hợp vô cùng đặc biệt cho những ngày nắng nóng như hôm nay.

Váy chữ A duyên dáng

6de9302c3_8.jpg 

Nếu như bạn là người bận rộn thì hãy nhanh tay tìm cho mình một chiếc váy chữ A nữ tính . Chiếc váy này không những mang lại nét dịu dàng mà còn rất tiện lợi cho người mặc. Một cách mix đồ đậm chất thường ngày.

Áo phông trẻ trung

6de9302c3_9.jpg

Còn đối với các bạn nam, công thức luôn được áp dụng đó chính là áo phông kết hợp với quần jeans slimpit, năng động hơn khi cộng thêm giày sneaker.

T-shirt không kém phần cá tính 

6de9302c3_10_1.jpg

T – shirt kẻ ngang sẽ giúp cho những anh chàng có thân hình mảnh khảnh trở nên "to con" hơn. Để “đánh lừa" mọi người, bạn nên kèm theo chiếc quần skinny hoặc jean cùng màu.

Trọng Nguyên
Văn hóa học K33
(ảnh: Internet)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN