Gợi ý cho bạn trẻ 4 xu hướng tóc thu đông 2014

(Sóng trẻ) - Thu đông là thời điểm rất dễ để tạo cho bản thân những kiểu tóc ấn tượng. Bạn thoả sức làm tóc đủ kiểu mà không lo vướng víu, khó chịu hay nóng nực như mùa hè nữa. Dưới đây là một vài kiểu tóc thú vị cho những item cơ bản những ngày se se sắp tới.

Tóc lob xoăn rối

Kiểu tóc Lob đã làm mưa làm gió trong mùa hè vừa qua dự kiến vẫn tiếp tục thành trào lưu trong màu thu này. Tóc Lob dài ngang vai đem đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém sự trẻ trung rất ton-sur-ton với những bộ cánh thướt tha vào mùa thu đông. Hơn thế nữa, tóc Lob gần như phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt nên sức phủ sóng của kiểu tóc này ngày càng được nhân rộng hơn. Rất  nhiều sao thế thế giới cũng như hot teen Việt đã lựa chọn kiểu tóc này.

60d5945c3_1.jpg
Shin Min Ah quyến rũ với kiểu tóc bob

1a3d318b9_2.jpg
Công chúa nhạc đồng quê Taylor nhanh chóng từ bỏ mái tóc dài quen thuộc

1a3d318b9_3.jpg
Hot girl Trâm Anh nhanh chóng cập nhật xu hướng

Tóc mái thưa

Mái lưa thưa chính là biến thể của mái ngố hay mái hỉ nhi đã quá quen thuộc với giới trẻ. Khác với mái hỉ nhi, mái lưa thưa với những lọn tóc được cắt tỉa so le, uốn cong và lưa thưa ở phần giữa mái. Tóc mái này khá dễ tính, phù hợp với nhiều kiểu tóc và gương mặt, giúp bạn gái "F5" hình ảnh hết sức dễ dàng và linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể 'tự xử" để có được kiểu mái cá tính và đáng yêu như thế này.

Đón đầu xu hướng mái lưa thưa phải kể đến hàng loạt kiều nữ của xứ sở kim chi. Những sợi tóc thưa phóng khoáng ngắn trên hoặc dưới lông mày đặc biệt giúp nhấn nhá đôi mắt sáng và quyến rũ.

1a3d318b9_4.png
Mái lưa thưa đem lại cho phái nữ nét trẻ trung, năng động

1a3d318b9_5.jpg
Jennifer Lawrence cũng là "tín đồ" của mái lưa thưa

1a3d318b9_6.jpg
Song Hye Kyo ở đầu phong trào mái thưa qua bộ phim Ngọn gió đông năm ấy

60d5945c3_7.jpg
Yoon Eun Hye trẻ trung với mái  thưa khi đã 30 tuổi

Tóc xoăn đuôi

Tóc xoăn đuôi giúp cho các bạn gái trở nên trẻ trung, mềm mại và duyên dáng hơn thay vì tặng bạn thêm vài tuổi như những kiểu xoăn khác. Với kiểu tóc này phần trên của tóc sẽ được giữ thẳng tạo sự trẻ trung tươi tắn và phần đuôi tóc được uốn nhẹ nhằm tạo điểm nhấn.

60d5945c3_8.jpg
Những lọn tóc dài bồng bềnh giúp cho những cô gái mảnh mai hơn

Tóc nhuộm nâu

Màu nâu luôn là màu chủ đạo trong bảng màu tóc nhuộm của hầu hết chị em phụ nữ. Nâu hạt dẻ, màu nâu sáng, nâu đồng ngọt ngào hay nâu ánh vàng luôn được lòng hầu hết phái đẹp. Nâu đỏ là tông màu thường được lựa chọn nhiều nhất bởi nó vừa đem lại cảm giác mềm mại vừa có chút cá tính. Tông nâu không quá kén người nhuộm và đặc biệt là rất tôn da.

60d5945c3_9.jpg
Tóc nâu phù hợp với nhiều màu da khác nhau

60d5945c3_10.jpg
Màu nâu hạt dẻ đậm đang là xu hướng hot

Quỳnh Chi
Đa phương tiện K33
Ảnh (Internet)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN