Cơn sốt KOC: Khi tiêu dùng không chỉ là mua sắm
Giới trẻ1 tháng trước
(Sóng Trẻ) - Trong thời đại mạng xã hội bùng nổ, việc chia sẻ cảm nhận về sản phẩm không còn là thú vui mà trở thành nghề nghiệp mới của Gen Z - nghề “trải nghiệm sản phẩm” (KOC). Từ những video chia sẻ cảm nhận chân thực, giới trẻ đang biến tiêu dùng thà
Người trẻ với nghề KOL, KOC (Bài 1): "Mảnh đất" nghề nghiệp màu mỡ trên mạng xã hội
Giới trẻ1 năm trước
(Sóng trẻ) - Thời đại công nghệ số phát triển biến các nền tảng mạng xã hội trở thành sân chơi “hái ra tiền” cho những bạn trẻ đam mê sáng tạo.
-1763055918.jpg)



