Mời giao lưu trực tuyến với Hoa hậu thân thiện Ngọc Anh

(Sóng trẻ) - Những góc khuất, những giọt nước mắt hay sự hào nhoáng bề nài của nghề mẫu, tất cả sẽ được người mẫu Ngọc Anh – Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ duy nhất tại Sóng trẻ vào ngày 20/4/2017.

Hào nhoáng, vinh quang và sự xa xỉ là thứ mà đa số công chúng thấy được ở nghề mẫu. Những buổi catwalk mang tầm cỡ quốc tế, những bộ váy có giá vài nghìn đô, những chiếc túi hàng hiệu độc nhất vô nhị liên tục được những người đẹp trong nghề mẫu khoe khoang. Đi ‘đường tắt’ bằng cách cặp kè đại gia để đánh bóng tên tuổi cũng được nhiều người đẹp lựa chọn.

3cc3c2ee1_event_cover_cut.png

Thế nhưng, có những góc tối của nghề mẫu mà không phải ai cũng thấy được, thậm chí có nhiều người trong nghề cũng chưa từng trải qua. Những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt phía sau thảm đỏ là chẳng ai thấu, để rồi công chúng vẫn đánh giá những người mẫu là dựa hơi đại gia, là những cô búp bê chỉ biết làm đẹp và sải bước. 

Người mẫu Ngọc Anh – Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng không ngần ngại xác nhận với Sóng trẻ rằng việc được đại gia chống lưng, bao nuôi là khá phổ biến trong nghề mẫu. Chính bản thân cô cũng từng nhiều lần nhận được những tin nhắn ve vãn, gạ tình. Có vượt qua được tất cả những cám dỗ, những ‘con đường phẳng’ ấy hay không còn phải tùy thuộc vào bản lĩnh của từng người. Riêng Ngọc Anh, tên tuổi đã khá quen thuộc với làng mẫu phía Bắc, cô lại chọn cho mình một con đường dài và gập ghềnh. Và chính điều ấy khiến Ngọc Anh trân trọng tất thảy những thành quả mà cô đã đạt được và đang cố gắng để đạt được. 

Tất cả những cay đắng về chuyện đời, chuyện nghề cũng như vô vàn trái ngọt đã gặt hái thành công trong sự nghiệp người mẫu sẽ được Ngọc Anh chia sẻ trong buổi Giao lưu trực tuyến vào lúc 14h30 ngày 20/4/2018 tại Sóng trẻ.

Mời quý vị đặt câu hỏi cho khách mời tại đây: http://bit.ly/2vlDzyi

BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN