Earth Song 2013 – Trà đá vì Trái đất

(Sóng tr) Với thông điệp “Green is simple”, chương trình được xây dựng bằng hình ảnh cốc trà đá quen thuộc, gần gũi đúng với phong cách sinh viên với bốn không: Không hoành tráng, không diễn văn, không vé mời, không ghế VIP, sự kiện nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo các bạn trẻ tại  Indochina Plaza Ha Noi vào chiều 23/3.

Earth Song 2013 có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ như: Đinh Mạnh Ninh, Lynk Lee, Dương Trần Nghĩa, ban nhạc Sign In… Không chỉ hát, chơi nhạc cụ mà các ca sĩ còn giao lưu và tham gia các trò chơi cùng các bạn tham gia sự kiện ý nghĩa này.

Sự kiện này đã giúp nhiều bạn trẻ biến những ý tưởng vì cộng đồng thành hành động vì một môi trường sạch đẹp và góp phần làm thay đổi cách nhìn của các thế hệ trước đối với thế hệ trẻ hiện nay.

b411e53fa_i_2137.jpg

Mỗi cốc trà đá mang theo một thông điệp bảo vệ môi trường

Bạn Lưu Thị Quyên (Đại học Nại Thương) chia sẻ: “Ý tưởng của ban tổ chức năm nay có sự đổi mới tích cực. Hai lần trước thì sự kiện này được diễn ra tại hộ trường lớn và ca ca sĩ đến hát, khán giả đến ngồi nghe ở dưới nhưng năm nay có một điều rất đặc biệt là nó tổ chức nài trời. Và đặc biệt cái linh hồn của năm nay là một ly trà đá – biểu tượng cho sự không xả rác, thân thiện với môi trường hơn nữa nó còn tốt cho sức khỏe”.

 
Lý Thị Thủy – Vũ Minh Trang
Phát thanh K30


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN